Thúy Nga dốc sức làm 5 MV Tết sau biến cố lớn trong đời

13/01/2016 16:38 GMT+7

(iHay) Thực hiện những cảnh quay cho 5 MV khiến Thúy Nga 'bầm dập' bởi có lúc lên bờ, lúc xuống sông…

(iHay) Giữ đúng lời hứa với khán giả, danh hài Thúy Nga đã thực hiện 5 MV ca nhạc (nằm trong series phim ngắn Thúy Nga - Cô dâu đại náo), sẽ ra mắt vào khoảng đầu tháng 2.2016. Tuy nhiên, do thời gian thực hiện gấp rút, Thúy Nga đã phải dốc hết sức để làm việc. 

>> MC Thanh Bạch đã 5 lần làm đám cưới từ thiện cùng Thúy Nga Paris

Thúy Nga dốc sức làm 5 MV Tết sau biến cố lớn trong đời - ảnh 1Thực hiện cảnh quay 5 MV khiến Thúy Nga 'bầm dập' 
Thúy Nga chia sẻ: “Cả 5 sản phẩm nhạc đều được tôi thu âm từ rất lâu nhưng do thời gian trước, tôi luôn gặp vận hạn nên phải dời kế hoạch đến cuối tháng 11.2015 mới quay MV, tháng 12 làm hậu kì. May mắn là cuối cùng sản phẩm cũng kịp ra mắt truyền thông cũng như khán giả vào khoảng đầu tháng 2 năm nay".
 
Nói về lí do ra mắt vào dịp đầu năm 2016, Thúy Nga cho biết đầu năm thường là mùa cưới, trùng với chủ đề series phim ngắn nên cô tranh thủ hoàn thành sản phẩm để kịp ra mắt khán giả. Trong 5 MV vừa thực hiện, Thúy Nga sẽ lần lượt vào các vai cô dâu có những hoàn cảnh khác nhau như: có cô đến già mới lấy được chồng, có cô tới ngày cưới thì chồng lấy người khác… Những cảnh quay cũng khiến Thúy Nga “bầm dập” không kém vì có lúc lên bờ, lúc xuống sông…
 
Thúy Nga tiết lộ cô đã dành hẳn gần 3 tuần về Việt Nam chỉ để quay 5 MV. Quay xong, cô chỉ nghỉ ngơi đúng một ngày rồi phải tức tốc bay về Mỹ. Thúy Nga chia sẻ: “Là một nghệ sĩ, hầu như bất cứ ai cũng muốn chu toàn cho “đứa con” của mình, riêng đối với tôi, sản phẩm Thúy Nga - Cô dâu đại náo lại có ý nghĩa rất lớn, vì nó đánh dấu sự quay trở lại với nghệ thuật của tôi sau biến cố lớn của cuộc đời. Chính vì thế, tôi đã dành rất nhiều công sức, đặt tất cả tâm huyết cho “đứa con” này. Hi vọng tất cả nỗ lực và sự cố gắng của tôi sẽ được mọi người ghi nhận”.

Đặc biệt, 5 chú rể trong MV của Thúy Nga cũng không xa lạ gì với khán giả, đó là: Chí Tài, Tấn Beo, Bảo Chung, Minh Nhí, Hứa Minh Đạt.
 Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất của Thúy Nga:
Thúy Nga dốc sức làm 5 MV Tết sau biến cố lớn trong đời - ảnh 2
Thúy Nga dốc sức làm 5 MV Tết sau biến cố lớn trong đời - ảnh 3
Thúy Nga dốc sức làm 5 MV Tết sau biến cố lớn trong đời - ảnh 4
Thúy Nga dốc sức làm 5 MV Tết sau biến cố lớn trong đời - ảnh 5
Thúy Nga dốc sức làm 5 MV Tết sau biến cố lớn trong đời - ảnh 6
Thúy Nga dốc sức làm 5 MV Tết sau biến cố lớn trong đời - ảnh 7

Hà Ngân
Photo: Đăng Quang, Fashion: Quỳnh Paris, Make up: Trọng Nguyễn

>> Thúy Nga ‘liêu xiêu’ vì trai đẹp 6 múi Hiếu Nguyễn
>> Danh hài Thúy Nga bất ngờ tố chồng lừa mình 7 tỉ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.