Thúy Nga: Tôi thiệt đủ đường vì scandal

03/06/2016 10:21 GMT+7

(iHay) Thúy Nga cho biết chị đang nỗ lực trở lại với khán giả trong nước và chấp nhận mọi “gạch đá” ngày trở lại. Nữ danh hài mong muốn được làm nghề, gần gũi với khán giả và toàn tâm nuôi con gái.

(iHay) Thúy Nga cho biết chị đang nỗ lực trở lại với khán giả trong nước và chấp nhận mọi “gạch đá” ngày trở lại. Nữ danh hài mong muốn được làm nghề, gần gũi với khán giả và toàn tâm nuôi con gái.

Sau những ầm ĩ từ cuộc hôn nhân cũ, danh hài Thúy Nga trở về Mỹ và sống cùng con gái Nguyệt Cát. Tuy nhiên nữ diễn viên vẫn đau đáu ước mơ làm nghề tại quê nhà. “Tháng 7 này, tôi sẽ trở lại với phim ảnh và một số chương trình truyền hình”, Thúy Nga chia sẻ.
Đầu tháng 7, sau khi con gái được nghỉ hè, Thúy Nga sẽ cùng con về quê thăm bà ngoại. Đây cũng là thời gian chị trở lại Việt Nam để bắt tay vào một dự án phim chiếu rạp mới với một vai diễn đặc biệt bên cạnh NSƯT Kim Xuân. Đồng thời chị cũng sẽ tham gia một số chương trình truyền hình, với vai trò giám khảo và khách mời. Thúy Nga cho biết: “Tôi mong được làm nghệ thuật ở quê nhà, vì đây là nơi bắt đầu con đường nghệ sĩ của tôi, cưu mang và nuôi nấng tôi cho đến mãi về sau”.
Năm 2015 là một năm kém may mắn với Thúy Nga khi dính lùm xùm với chồng cũ cùng những “lời qua tiếng lại” khiến dư luận ngán ngẩm. Trong cuộc tranh luận này dư luận đổ dồn vào Thúy Nga cho rằng chị tính toán quá nhiều khi còn lôi con vào cuộc. Chị nói: “Nếu tôi tính toán thì kết cục đã chắc chắn không thảm hại như vậy. Tôi thiệt đủ đường”. Chính điều này đã khiến cô phần nào “mất điểm” trong mắt khán giả.
Sau biến cố hôn nhân, Thúy Nga âm thầm quay lại Mỹ vừa nuôi con vừa gầy dựng lại cuộc sống
Sau ồn ào này nhiều cư dân mạng chỉ trích Thúy Nga diễn cả trên sân khấu lẫn ngoài đời. Chị thẳng thắn chia sẻ: “Ai cũng có một vai cần diễn trong đời: Có kẻ giết người nhưng diễn vai thư sinh, có anh lưu manh nhưng giả danh tri thức, có chú thích bạo hành nhưng giả nai ngơ ngác. Còn có chị chồng đánh như đập bị, nhưng vẫn giả bộ đóng vai vợ đảm hiền thục hạnh phúc viên mãn. Còn tôi đang trong tận cùng của bế tắc đau khổ nhưng vẫn cười thật tươi cho đời vui đây. Vai diễn ấy của tôi có gì đáng ghét? Tôi đang sống cuộc đời mình, ngay cả khi bạn bảo tôi diễn thì đó cũng không phải là chuyện của tôi. Tôi sống có một lần thôi, hà cớ gì phải giả dối”.
Nói về việc chăm sóc con gái Nguyệt Cát và những khó xử khi con gái hỏi về cha mình, Thúy Nga cho rằng khi con lớn, con sẽ tự biết ai là cha và ai xứng đáng ở vị trí đó trong tim.
Nhắc lại lùm xùm này Thúy Nga thú nhận:“Khi đó tôi giận quá mất khôn. Hiện tại tôi đang sửa chữa khuyết điểm lớn nhất là “nóng tính”. May là luôn có gia đình, con gái và những người bạn đúng nghĩa ở bên trong lúc khó khăn”.
Thúy Nga từng chia sẻ: “Lúc trước khi chia sẻ câu chuyện tôi chỉ muốn kể ra vấp váp của mình để những cô gái chưa lập gia đình có thể lấy làm bài học. Nhưng có vẻ như mọi người chỉ quan tâm tới số tiền tôi mất hay chuyện con cái, rồi quay qua chỉ trích tôi. Tôi cắt ngang câu chuyện ở đó, khiến dư luận hơi hụt hẫng, nhưng mọi cái đều có lý do của nó”
Nữ danh hài chấp nhận "gạch đá" của dư luận cho ngày trở lại
Thúy Nga sẽ trở lại Việt Nam vào đầu tháng 7 và hi vọng khán giả sẽ đón nhận mình
Nữ danh hài cho biết vẫn hi vọng được cháy hết mình với nghiệp diễn cùng những vai diễn hay gửi đến khán giả
 



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.