Thúy Ngân, Mai Quốc Việt chấm giải Hoa khôi Đại học quốc tế Hồng Bàng

05/01/2017 16:43 GMT+7

Á khôi Lê Huỳnh Thúy Ngân được mời với vai trò 'cầm cân nảy mực' trong cuộc thi Hoa khôi Đại học quốc tế Hồng Bàng - Miss HBU 2016, đồng hành cùng cô là ca sĩ điển trai Mai Quốc Việt.

Tối 4.1, cuộc thi Miss HBU 2016 và Idol HBU 2016 đã diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM với sự tham dự của hàng ngàn sinh viên Trường đại học quốc tế Hồng Bàng (TP.HCM).
Á khôi Trang sức 2009 Lê Huỳnh Thúy Ngân và ca sĩ Mai Quốc Việt là khách mời trên hàng ghế nóng. Được biết, cả hai thường xuyên tham gia các chương trình dành cho học sinh - sinh viên ở các trường đại học trên địa bàn TP.HCM. Thúy Ngân bật mí: “Ngân rất thích tham gia các chương trình dành cho sinh viên, dường như năm nào cũng được mời chấm 3-4 cuộc thi. Các bạn sinh viên dù là ở trường nào cũng nhiệt huyết, máu lửa, đam mê, điều đó thể hiện rõ qua từng tiết mục dự thi của các bạn. Các bạn sinh viên luôn truyền lửa cho Ngân. Chính sự trẻ trung, sôi nổi của các bạn cũng làm cho Ngân cảm thấy mình như được sống lại những năm tháng sinh viên tràn ngập tiếng cười”.
Thúy Ngân và Mai Quốc Việt ăn ý trên "ghế nóng"
Đặc biệt, lúc nữ diễn viên Nước mắt chảy ngược lên sân khấu nhận hoa cám ơn từ phía nhà trường, vì mặc váy ngắn nên Thúy Ngân gặp khó khăn khi đi xuống cầu thang. Mai Quốc Việt đã nhanh chóng “ga lăng” với cô bạn đồng nghiệp xinh đẹp, anh cầm tay và dẫn Thúy Ngân xuống tận ghế giám khảo khiến sinh viên reo hò thích thú.
Kết quả cuối cùng, Đinh Nguyễn Xuân Thảo giành giải Hoa khôi Miss HBU 2016 cùng giải Ứng xử hay nhất. Hạng mục Idol HBU 2016 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Huyền Trang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.