Thủy Tiên chi mạnh tay cho những thước phim ngôn tình thanh xuân

P.C.Tùng
P.C.Tùng
20/04/2018 14:57 GMT+7

Câu chuyện đi tìm lời giải đáp về những giá trị tình yêu trong sản phẩm âm nhạc mới của Thủy Tiên được quay ấn tượng, phù hợp với xu hướng phim ngôn tình thanh xuân mà giới trẻ hiện nay đang rất yêu thích.

Lần đầu tiên Thủy Tiên khóc như mưa khi quay phim - MV Nói em nghe mãi mãi là bao xa. Cô cho biết: “Vì quá yêu thích bài hát cũng như đồng cảm với tâm trạng cô gái, thấy hiểu và thương cho những cô gái trẻ đã dốc lòng cho tình yêu, những tưởng sẽ hạnh phúc mãi mãi, đi được đến bến bờ hạnh phúc với người mình yêu, nhưng bất trắc của cuộc đời luôn xảy ra, để rồi chỉ còn một mình vượt qua để bước tiếp con đường của mình”.
Thủy Tiên từng chi gần 400 triệu đồng để đầu tư thực hiện phim ngắn cho ca khúc Nói em nghe mãi mãi là bao xa có độ dài hơn 15 phút do nữ đạo diễn Luk Vân thực hiện, với các bạn diễn là hotboy Thuận Nguyễn, diễn viên hài Hải Triều…, nhưng vốn kỹ tính và cầu toàn, Thủy Tiên đã để dành lại và quyết định quay mới hoàn toàn những thước phim với câu chuyện khác.
MV mới này do Vinh Đào thực hiện, được đầu tư quay bằng máy fly-cam với những góc cận cảnh và toàn cảnh đẹp ấn tượng như một bộ phim điện ảnh. Khung cảnh lãng mạn, đời thường của đồi núi Đà Lạt với cây cầu treo bắc qua thung lũng, rừng thông xanh chập chùng, những con dốc ngoằn ngoèo trong MV dường như mênh mang hơn, xao động hơn và thấm đẫm nỗi lòng cô đơn của cô gái trẻ khi đi tìm lời giải đáp trong tình yêu, bắt đầu bằng chuyến đi rong ruổi miền đất mới để chiêm nghiệm, tự vấn bản thân.
Hình ảnh Thủy Tiên trong MV lần này giản dị, gần gũi với các cô gái trẻ thành thị hiện đại, có chút bụi phủi với quần jeans xanh, áo t-shirt (áo thun) trắng hợp với câu chuyện cô gái trẻ đi du lịch bụi một mình để tìm bản ngã của chính mình. Tuy nhiên trong MV cũng có những phân đoạn Thủy Tiên giữ lại hình ảnh nữ tính, gợi cảm như một cô công chúa điệu đà với những chiếc áo đầm ấn tượng của NTK Le’s Art qua bàn tay stylist của Đinh Thanh Long.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.