Thủy Tiên chia sẻ hình ảnh một thời ở nhà thuê

05/08/2014 15:05 GMT+7

(iHay) Hiện đã dọn về sống tại biệt thự triệu đô nằm ven sông Sài Gòn song Thủy Tiên vẫn luôn nhớ chốn đi về thuở đầu lập nghiệp.

(iHay) Hiện đã dọn về sống tại biệt thự triệu đô nằm ven sông Sài Gòn song Thủy Tiên vẫn nhớ chốn đi về thuở đầu lập nghiệp. Mới đây cô đã chia sẻ hình ảnh căn phòng thuê cách đây nhiều năm trên Facebook cá nhân.

>> Thủy Tiên: Đừng gọi tôi và Công Vinh là ‘Beck-Vic Việt Nam’
>> Công Vinh khoe ảnh hẹn hò với Thủy Tiên

 Thủy Tiên chia sẻ ảnh một thời ở nhà thuê

Thủy Tiên chia sẻ ảnh một thời ở nhà thuê 2
Thủy Tiên và căn phòng khoảng 10 m2 thuở đầu lên Sài Gòn lập nghiệp

"Đây là căn phòng kí ức thời Cô bé mùa đông, Giấc mơ tuyết trắng... Đây là căn phòng thuê và mình tự tay sơn mọi thứ màu trắng. Laptop và cây đàn này cho ra đời những bài hát của album Đẹp từng centimét, Nhật ký, Gió..., cảm thấy nhớ vô cùng ký ức cũ , bạn bè cũ", bà xã Công Vinh chia sẻ trên trang cá nhân.

Được biết, Thủy Tiên sinh ra và lớn lên tại Rạch Giá, Kiên Giang. Mất cha từ bé, Thủy Tiên đã học cách sống tự lập và biết lo cho mình. Năm 2003, Thủy Tiên chuyển lên Sài Gòn học khoa thanh nhạc của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM.

Với chia sẻ của Thủy Tiên, đây là giai đoạn khoảng năm 2007 - 2010, khi cô nổi đình nổi đám với các ca khúc nhạc phim Giấc mơ tuyết trắng, Tuyết nhiệt đới, Đẹp từng centimét...

Trong status ngắn, Thủy Tiên cũng chia sẻ kỷ niệm cùng Noo Phước Thịnh: "Căn phòng này, những ngày tháng cuối cùng có một anh chàng sinh viên Noo Phước Thịnh ngây ngô ngồi hát ca khúc Gió để "chào hàng" giọng hát với chị Tiên xem em có làm ca sĩ được không? Chị em mình rốt cuộc đã đi được một quãng đường quá dài nhỉ... Có nhớ không Noo? Chị thì nhớ quay quắt".

Thủy Tiên sau đó đã dọn nhà thêm vài lần trước khi định cư tại căn biệt thự triệu đô cùng Công Vinh và con gái Bánh Gạo vào giữa năm 2014. Những hình ảnh chia sẻ về thời nhà thuê của cô khiến các fan vô cùng thích thú.

 Thủy Tiên chia sẻ ảnh một thời ở nhà thuê 3

 Thủy Tiên chia sẻ ảnh một thời ở nhà thuê 4
Thủy Tiên giờ "đã đi được một quãng đường quá dài" đến ngày hôm nay

 Thủy Tiên chia sẻ ảnh một thời ở nhà thuê 5

 Thủy Tiên chia sẻ ảnh một thời ở nhà thuê 6
Biệt thự triệu đô của Thủy Tiên hiện tại

iHay
Ảnh: FBNV

>> Thủy Tiên 'thả rông', vô tư 'tút tát' trong hậu trường
>> Nhật Thủy: tiền thưởng quán quân chia Top 4 là thỏa thuận từ trước
>> Thủy Tiên phản pháo gay gắt vụ khoe nhẫn hàng hiệu
>> Thủy Tiên bị ném đá vì khoe nhẫn hàng hiệu
>> Thủy Tiên 'đọ' đường cong mềm mại với Hồ Ngọc Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.