Thủy Tiên - Công Vinh cùng học trò đi cứu trợ đồng bào Phú Yên

16/11/2017 16:03 GMT+7

Ngày 16.11, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh cùng bé Khánh Hà, Á quân Ai sẽ thành sao nhí đã đến tặng quà cho các gia đình chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ tại Phú Yên.

Trước đó, xúc động trước hoàn cảnh của đồng bào miền Trung sau trận thiên tai vừa qua, Thủy Tiên đã mở một cuộc vận động quyên góp trên trang cá nhân. Cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh tự đóng góp vào quỹ cứu trợ này 100 triệu đồng, và thu được hơn 550 triệu đồng từ bạn bè để giúp đỡ 310 hộ gia đình ở Phú Yên.
"Hoàn cảnh các gia đình ở đây đều rất thương tâm vì sau bão lũ gần như không còn gì cả. Đặc biệt có những trường hợp gia đình chỉ còn các cụ già lớn tuổi, con cái lại bị tâm thần, không thể lao động. Với những trường hợp đó, nhóm từ thiện của Tiên có sự quan tâm, chia sẻ nhiều hơn”, cô tâm sự.
Chị Lệ Hằng, mẹ của Khánh Hà, cho biết gia đình ủng hộ toàn bộ số tiền thưởng 100 triệu đồng của con gái để góp phần cùng huấn luyện viên Thủy Tiên thực hiện công việc ý nghĩa. Đây là số tiền thưởng cho vị trí Á quân của Khánh Hà trong chương trình Ai sẽ thành sao nhí.
Không chỉ quyên tiền, bé Khánh Hà còn trực tiếp đi cứu trợ
Thủy Tiên thăm hỏi và động viên bà con vùng bão lũ
Á quân Ai sẽ thành sao nhí chia sẻ: “Em rất may mắn được là học trò của cô Tiên trong chương trình. Khi cô chia sẻ ý định làm từ thiện, em đã xin mẹ ủng hộ số tiền thưởng của em để góp sức với cô. Trong chuyến đi lần này, em cũng rất vui vì được đi cùng cô Tiên và chú Vinh. Em đã học được sự yêu thương và chia sẻ tình thương với những người có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là lần đầu tiên em được đi từ thiện để cảm nhận được những gì còn lại sau cơn bão, những hoàn cảnh khó khăn. Em rất xúc động với những hình ảnh đó”.
Thủy Tiên chia sẻ từ 4 giờ sáng, cô đã có mặt tại Phú Yên để chuẩn bị cho chuyến từ thiện. Với các gia đình mà nhóm từ thiện ghé thăm, Thủy Tiên đều dành tặng trung bình 2-7 triệu đồng/hộ, ít nhất là 1 triệu đồng/hộ. Riêng những trường hợp người già neo đơn, không còn sức lao động mà nhà đã sập nát, Thủy Tiên dành tặng đặc biệt 30-42 triệu đồng/hộ.
Công Vinh cũng tháp tùng vợ trong chuyến đi này

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.