Thủy Tiên: 'Công Vinh từng lấy giày đập đầu vì đá không tốt'

04/11/2017 08:09 GMT+7

Được dành hẳn một mini show trong chương trình Âm Nhạc và Bước nhảy tháng 11, Thủy Tiên không chỉ mang đến những ca khúc 'tủ' của mình mà còn chia sẻ về những góc khuất trong cuộc sống của hai vợ chồng sau ánh hào quang.

Từng chịu không ít điều tiếng trong cuộc sống lẫn sự nghiệp, giờ đây Thủy Tiên đã trở thành người phụ nữ đằm thắm, trưởng thành. Cô bảo bây giờ mình không thiếu gì, chỉ thấy thiếu ngủ sau chuỗi thời gian miệt mài làm việc bởi cũng như nhiều ca sĩ trẻ khác, Thủy Tiên cũng từng trải qua những năm tháng cật lực kiếm tiền.
Thủy Tiên kể những ngày đầu mới quen với Công Vinh, nam cầu thủ từng hỏi cô rằng ước mơ của em là gì. Thủy Tiên hồn nhiên đáp cô chỉ muốn có một chiếc xe hơi để đi lại không nắng mưa, tài khoản có 2-3 tỉ và một căn nhà có hai phòng ngủ. 5 năm sau, Thủy Tiên đã có gấp 10 lần điều mình ao ước thì cô lại muốn mình phải việc chăm chỉ hơn nữa để có được vài trăm tỉ trong tay.
"Lúc đó, anh Vinh nói với tôi rằng nếu không biết dừng lại lòng tham của mình thì sẽ không bao giờ em thấy hạnh phúc được đâu. Tôi mới suy nghĩ về điều anh ấy nói và nhận ra anh ấy nói đúng. Mình đã có đủ những gì mình mơ ước nên quyết định dừng lại để tận hưởng những gì mà mình đã bỏ lỡ trong những khoảng thời gian vừa rồi", Thủy Tiên nói.
Thủy Tiên trải lòng về những góc khuất của hai vợ chồng đằng sau ánh hào quang
Trải qua nhiều sóng gió, Công Vinh và Thủy Tiên vẫn mặn nồng bên nhau bất chấp bao thị phi bủa vây từ những ngày đầu quen nhau cho đến khi lập gia đình, sinh con. Thủy Tiên cho rằng cơ duyên đưa hai người đến với nhau chính là sự đồng cảm và bên nhau được bền lâu cũng nhờ thấu hiểu mà ra. "Tuổi thơ của hai đứa đã lắm những màu đen rồi thì bây giờ là lúc vẽ màu sáng cho cuộc đời của mình", nữ ca sĩ chia sẻ.
Cùng nhau đi qua giông bão nên cả hai hiểu nhau, thông cảm cho nhau khá nhiều và đều chai sạn với thị phi. Nhắc về những khó khăn trong quá khứ, Thủy Tiên tiết lộ Công Vinh từng lấy giày đập đầu vì đá không tốt còn cô thì phải dán giấy đầy nhà để sửa những thói xấu của mình.
Nữ ca sĩ tâm sự: "Có lẽ vì là phụ nữ nên Tiên không lấy micro đập vào đầu mình như anh Vinh. Ngày ấy, chưa tìm được con đường đi phù hợp nên cũng rất khổ sở. Mỗi khi trả lời phỏng vấn thì thường bị nhắc về chất giọng vùng miền, nói năng không trôi chảy, cư xử hay tạo hiểu lầm... Tiên rất buồn về những chuyện đó nên đã viết hết tất cả những thói xấu của mình ra giấy dán khắp nhà, để chỉ cần ngủ dậy là những tờ giấy đó "đập" vào mắt, nhắc cho mình nhớ. Có đến gần một tháng rưỡi, Tiên lặng lẽ, không nói chuyện với ai, nhìn nhận lại bản thân. Sau này, Tiên nhận ra u sầu khổ não là không tốt, nó không giúp mình tiến bộ mà chỉ ảnh hưởng tinh thần nên cố gắng thay đổi từ từ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.