Thủy Tiên đẹp dịu dàng trong sinh nhật vắng Công Vinh

26/11/2012 16:35 GMT+7

(iHay) Các fan hết lời khen ngợi vẻ đẹp dịu dàng của Thủy Tiên dù cô đang mang thai khoảng tháng thứ 8.

(iHay) Các fan hết lời khen ngợi vẻ đẹp dịu dàng của Thủy Tiên trong ngày bước sang tuổi mới, dù cô đang mang thai khoảng tháng thứ 8. Tiệc sinh nhật thiếu vắng ông xã Công Vinh, hiện đang thi đấu giải AFF Cup tại Thái Lan.

>> Cười "té ghế" với thí sinh giả gái đóng vai ca sĩ Thủy Tiên
>> Bắt gặp "bà bầu" Thủy Tiên đi ăn hàng cùng "ông xã" Công Vinh
>> Ly kỳ nghi án Thủy Tiên mang bầu 3 tháng

Mới đây, trên Facebook Thủy Tiên đã đăng loạt ảnh nữ ca sĩ xinh đẹp này mừng sinh nhật cùng bạn bè. Dù mang thai ở vào khoảng tháng thứ 8 nhưng do mặc váy rộng nên không thể nhìn rõ bụng của Thủy Tiên .

Tuy nhiên, ai cũng phải thừa nhận rằng nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng trông rất rạng rỡ và quyến rũ. Thậm chí, nhiều người còn khen cô đẹp hơn cả lúc trước.

 


Thủy Tiên được khen là rạng rỡ hơn khi mang thai - Ảnh: Facebook Thủy Tiên

Trong loạt ảnh lần này đã thiếu vắng cầu thủ Công vinh bên cạnh vì anh đang bận thi đấu giải AFF Cup ở Thái Lan. Bù lại, cô ca sĩ xinh đẹp này đã có buổi sinh nhật vui vẻ, ấm áp bên bạn bè và fan.

Kèm theo những hình ảnh này, Facebook của Thủy Tiên cũng gửi lời cảm ơn đến bạn bè và các fan: “Cảm ơn mọi người, nhiều lời chúc mừng quá...năm nay sinh nhật nhiều điều bất ngờ và hạnh phúc... Tâm trạng đang rất vui nên muốn tặng các fan thân iu một vài hình ảnh ngày 24 vừa rồi mình được surprise trước sinh nhật nhé :X:X:X nhớ các bạn nhiều nhiều...sẽ sớm gặp lại mọi người thật hoành tráng nhé :X:X:X”.

 
Không có Công Vinh bên cạnh, Thủy Tiên mừng sinh nhật với bạn bè và fan - Ảnh: Facebook Thủy Tiên

Đây là lần hiếm hoi Thủy Tiên công khai hình ảnh mang thai của mình lên trang Facebook cá nhân. Kể từ sau đám hỏi cùng Công Vinh vào tháng 11.2011, Thủy Tiên rất ít tham gia các hoạt động ca hát và xuất hiện trước công chúng.

Khi thông tin về việc Thủy Tiên mang bầu lan truyền khắp các trang báo, nữ ca sĩ này cũng rất kín tiếng. Đến nay, thông tin về giới tính của đứa bé cũng chưa được tiết lộ.

Điều thú vị khác là Thủy Tiên có cùng ngày sinh với Hà Hồ, ngày 25.11.

Công Vinh viết lên áo chúc mừng sinh nhật “bà xã” Thủy Tiên

Dù đang phải thi đấu cho giải AFF Cup tại Thái Lan, cầu thủ Công Vinh vẫn dành tặng một “món quà” tinh thần vô cùng ý nghĩa cho Thủy Tiên.

Anh đã viết dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật bà xã 25.11" trên áo của mình sau đó chụp ảnh lại và gửi cho Thủy Tiên qua Facebook.

 
Công Vinh viết chữ lên áo chúc mừng sinh nhật "bà xã" - Ảnh chụp màn hình

Cũng cùng ngày sinh với Thủy Tiên nhưng Hà Hồ may mắn hơn khi có Cường “đô la” bên cạnh. Với sự giúp đỡ của những người bạn thân thiết, người tình đại gia của Hồ Ngọc Hà đã thắp từng ngọn nến tạo thành dòng chữ “Happy birthday HNH” trước cửa nhà mình ở Q.7 (TP.HCM) rạng sáng 25.11.

Ngát Ngọc

>> Cười "té ghế" với thí sinh giả gái đóng vai ca sĩ Thủy Tiên
>> Bắt gặp "bà bầu" Thủy Tiên đi ăn hàng cùng "ông xã" Công Vinh
>> Ấn tượng thác Thủy Tiên
>> Ly kỳ nghi án Thủy Tiên mang bầu 3 tháng
>> Cường "đô la" âm thầm thắp nến mừng sinh nhật "bà xã" Hà Hồ
>> Hà Hồ "chuẩn men" mừng sinh nhật
>> Mỹ Tâm vượt mặt Hà Hồ với 1 lá phiếu
>> Hà Hồ diện áo "xuyên thấu" mừng sinh nhật cùng fan Hà Nội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.