Thủy Tiên diễn xuất cùng mẹ trong MV nhạc xuân tự sáng tác

28/01/2016 16:00 GMT+7

Thông qua MV Hát mừng xuân vừa ra mắt, lần đầu tiên Thủy Tiên cùng với mẹ ruột chia sẻ niềm vui gia đình đón tết truyền thống và hòa nhịp không khí chung vào những ngày cuối năm này.

Thông qua MV Hát mừng xuân vừa ra mắt, lần đầu tiên Thủy Tiên cùng với mẹ ruột chia sẻ niềm vui gia đình đón tết truyền thống và hòa nhịp không khí chung vào những ngày cuối năm này.

Khác với hình ảnh sôi động và hiện đại thường xuất hiện trên sân khấu, Thủy Tiên trong MV mới đẹp đằm thắm và chuẩn mực trong vai trò người phụ nữ của gia đình. Tết đến, Thủy Tiên tự tay trang trí biệt thự của cô tràn ngập sắc hoa xuân từ trong ra ngoài để thực hiện MV.
Ngày tết trong MV được thể hiện qua hình ảnh trẻ con xúm xính quần áo mới cùng nhau nô đùa, bạn bè thăm hỏi chúc tết nhau, gia đình sum họp, hay với một sự xúc động khi bắt gặp hình ảnh Thủy Tiên dạy con biết quan tâm và chia sẻ với những người khó khăn, chỉ đơn giản bằng hành động trao bao lì xì chúc tết cho cụ già bán vé số bên đường, hay cho một bạn nhỏ đánh giày không quen biết… Đó là những hình ảnh gợi cho người xem một cảm giác ấm lòng.
Ngoài sự tham gia diễn xuất của mẹ ruột, bé Minh Ngọc của nhóm Pinkids đóng vai con gái trong MV cũng có nét rất giống bé Gạo con gái ruột của Thủy Tiên mà cô chưa bao giờ công khai hình ảnh chính thức.
Một số hình ảnh trong MV ấm áp về mùa xuân của Thủy Tiên
MV được thực hiện bởi Lê Thiện Viễn, người bạn và là người đứng sau những hình ảnh đẹp nhất của Thủy Tiên từ trước đến nay.
Ca khúc Hát mừng xuân nằm trong album nhạc xuân do Thủy Tiên sáng tác có giai điệu nhẹ nhàng tươi mới tràn ngập sức trẻ của mùa xuân về với những hình ảnh mang đậm không khí ngày tết Việt: bánh chưng xanh, mâm cỗ ngày tết, bao lì xì đỏ thắm, những cành mai cành đào căng tràn sắc xuân…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.