Thủy Tiên phản pháo gay gắt vụ khoe nhẫn hàng hiệu

14/05/2014 14:57 GMT+7

(iHay) ‘Mạng là ảo, nhưng tổn thương là thật, mong là đừng ‘quăng thêm rác bẩn vào nỗi đau của người khác’, Thủy Tiên chia sẻ.

(iHay) Ca sĩ Thủy Tiên đã lên tiếng đáp trả những bình luận của anti-fan về vụ 'khoe của' bằng một status dài và kết luận: ‘Mạng là ảo, nhưng tổn thương là thật, mong là đừng ‘quăng thêm rác bẩn vào nỗi đau của người khác’.

>> Thủy Tiên bị ném đá vì khoe nhẫn hàng hiệu

 Thủy Tiên bức xúc lên tiếng vì bị anti-fan 'ném đá' 1
Thủy Tiên tỏ ra bức xúc khi có quá nhiều bình luận thiếu lịch sự và lăng mạ cô trên trang cá nhân

Bức ảnh chụp chiếc nhẫn Bvlgari hàng hiệu mới “sắm” trên trang cá nhân ngày 12.5 của Thủy Tiên hứng chịu cơn “mưa đá” từ anti-fan và một bộ phận cư dân mạng. Sau khi có quá nhiều bình luận thiếu lịch sự trên Facebook, hôm nay, Thủy Tiên đã phản pháo bằng một status dài.

Trong đó, cô chia sẻ bản thân “chưa bao giờ phản ứng lại dư luận trên mạng xã hội, vì mình nghĩ mạng ảo nên có nhiều thành phần "auto chửi" (tự động chửi - PV) mà không cần đọc nội dung luôn, và mình đủ tri thức để phân biệt đúng sai nên không cần phải giải thích”.

 Thủy Tiên bức xúc lên tiếng vì bị anti-fan 'ném đá' 1
Nữ ca sĩ khẳng định mình không PR ăn tiền cho hãng nhẫn

Tuy nhiên, câu chuyện lần này có vẻ “hơi quá đáng khi chính báo chí cũng dùng những dư luận kiểu này để câu view mà cố tình không "muốn" hiểu mục đích tốt đẹp mà người khác mang đến”. Vì vậy, cô đã lên tiếng.

Nữ ca sĩ giải thích chiếc nhẫn 600 USD nhưng khi đồng ý với giá đó là người mua đã góp phần 110 USD vào quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo trên toàn thế giới, bao gồm cả Việt Nam.

Vợ Công Vinh chỉ muốn “dùng sự nổi tiếng của mình để giúp chiếc nhẫn được nhiều người có điều kiện kinh tế biết đến và mua nó, như vậy mình cũng một phần nào cảm thấy rất vui vì nhiều trẻ em sẽ được giúp đỡ hơn ở những nơi mà mình không thể đến”.

Đối với ý kiến cho rằng cô đang PR, người đẹp khẳng định: “Mình chả có nhận tiền của ai để PR cho cái gì, chỉ là mình thấy đây là điều tốt đẹp đáng làm”.

 Thủy Tiên bức xúc lên tiếng vì bị anti-fan 'ném đá' 1
Cô lên án việc chửi bới, lăng mạ của một số người thiếu thiện chí

Ngoài ra, Thủy Tiên cũng thẳng thắn lên án việc bình luận thiếu suy nghĩ, chửi bới, lăng mạ người khác của một bộ phận cư dân mạng.

Ca sĩ Chàng trai tháng 12 còn chí trích việc không ít người “cứ chăm chăm việc "khoe của" mà không quan tâm đến mục đích thật sự của bài viết".

Cô đặt câu hỏi: “600 USD đối với mình có gì mà phải khoe nhỉ? Chưa bằng cái điện thoại của các bạn đang cầm”.

Sau tất cả, Thủy Tiên kết luận: “Mạng là ảo, nhưng tổn thương là thật, mong là đừng "quăng thêm rác bẩn vào nỗi đau của người khác”.

 Thủy Tiên bức xúc lên tiếng vì bị anti-fan 'ném đá' 1
Mặc dù các anti-fan chưa "buông tha" nhưng fan hâm mộ và một số dân mạng đã tỏ thái độ thông cảm, động viên Thủy Tiên

Rất nhiều người hâm mộ và dân mạng ủng hộ Thủy Tiên. Họ động viên cô không nên để ý làm vừa lòng tất cả mọi người. Họ khuyến khích nữ ca sĩ không nên suy nghĩ và buồn nhiều vì những điều không đáng, những người không hiểu chuyện như vậy.

Tất nhiên, các anti-fan vẫn giữ nguyên lập trường của mình với các lý lẽ đưa ra nhằm “kết tội” cô như trước đó. Những gì cô nói, những việc cô làm đều bị quy kết là… khoe khoang, khoe của.

Một số người còn đưa ra lời khuyên cho Thủy Tiên rằng “im lặng thể hiện lòng cao thượng”, trong việc này, cô còn phải “học chị Hà Hồ, Bảo Thy hay Đông Nhi nhiều lắm”.

Có lẽ sau khi đã giãi bày hết tâm can mà có nhiều người cố tình không hiểu, bà xã cầu thủ Công Vinh cũng phải chào thua các anti-fan và giữ sự im lặng bình yên cho chính mình.

Tạ Ban
Ảnh: FBNV/TL

>> Thủy Tiên 'đọ' đường cong mềm mại với Hồ Ngọc Hà
>> Thủy Tiên khoe dáng nuột 'khó cưỡng' trong váy xuyên thấu
>> Thủy Tiên diện jumpsuit khoét ngực, nhảy cực sung trong bar
>> Thủy Tiên tiết lộ dự định sinh Bánh Nếp cho Công Vinh
>> Thủy Tiên: Công Vinh khen tôi hát hay
>> Thu Thủy, Thủy Tiên, Hiền Thục, Bảo Anh 'đọ dáng' với quần siêu ngắn
>> Thủy Tiên bị chỉ trích vì khoe ảnh ngồi đếm tiền
>> Thủy Tiên yêu mù quáng trong clip 'ăn theo' Họa bì
>> Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên đua nhau 'nhí nhảnh' làm nức lòng khán giả
>> Thủy Tiên bất ngờ khoe hình xăm ở thắt lưng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.