Thủy Tiên rạng rỡ sánh đôi cùng Công Vinh sau ồn ào tự truyện

P.C.Tùng
P.C.Tùng
05/07/2018 10:59 GMT+7

Tối 4.7, tại TP.HCM, ca sĩ Thủy Tiên cùng chồng – cựu tuyển thủ quốc gia Công Vinh xuất hiện rạng rỡ cùng nhau tại một sự kiện, sau thời gian gặp phải ồn ào quanh cuốn tự truyện của Công Vinh.

Luôn tỏa sáng trên thảm đỏ bằng phục sức sang trọng, lần này Thủy Tiên chọn bộ đầm đen lệch vai kiểu dáng ấn tượng của nhà mẫu quốc tế Beaufille – Pháp.  
Cũng giống như các lần trước,Hoàng Ku làm stylist cho trang phục của Thủy Tiên 
Công Vinh cũng là một trong những khách mời VIP của sự kiện. Cựu tuyển thủ luôn lịch lãm và ân cần bên cạnh chăm sóc cho giọng hát Giấc mơ tuyết trắng.
Nói về ồn ào quanh tự truyện Phút 89, cả Công Vinh và Thủy Tiên đều cho biết: "Trong cuộc sống, chuyện thương - ghét nhau của dư luận là bình thường, nhưng bình thản được trước những chuyện thương - ghét này là điều phi thường. Chúng tôi đều luôn tự dặn nhau, mình sống không sai trái thì không có gì phải hổ thẹn và chúng tôi bình thản, vẫn sống rất vui vẻ, hạnh phúc khi cuốn sách đã giúp được nhiều mảnh đời khó khăn, giúp cho nhiều em nhỏ có thêm điều kiện thực hiện ước mơ trong cuộc sống thông qua lợi nhuận từ cuốn sách này".
Cuối tháng 7, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh sẽ có chuyến trao học bổng và quà từ thiện cho các hoàn cảnh khó khăn từ nguồn thu của cuốn tự truyện Phút 89
Thủy Tiên chia sẻ cô rất vui khi được các nhãn hàng cũng như các doanh nghiệp chọn làm gương mặt thương hiệu và mời dự những sự kiện quan trọng của họ. Sắp tới, Thủy Tiên sẽ có sự trở lại liên tục hơn trong các sản phẩm âm nhạc đang chuẩn bị hoàn thành và ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.