Thủy Tiên sốt cao, nhập viện một mình vì Công Vinh bận đá AFF Cup

25/11/2014 15:00 GMT+7

(iHay) 'Sinh nhật mà em được tặng mấy con cúm siêu vi, buộc phải nhập viện trong đêm', nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng buồn bã chia sẻ.

(iHay) Thủy Tiên nhiễm cúm siêu vi, sốt cao 40oC và phải nhập viện trong tình hình ông xã Công Vinh vắng nhà vì bận thi đấu cho AFF Cup 2014.

>> Công Vinh bận đá AFF Cup, Thủy Tiên mừng sinh nhật sớm cùng fan
>> Thủy Tiên bị fan vây kín khi tham gia Khát vọng trẻ tại quê nhà

 
Thủy Tiên vừa chia sẻ ảnh nằm viện

Thật không may cho nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng khi cô bất ngờ bị bệnh đúng vào ngày sinh nhật của mình (25.11). Chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân chiều cùng ngày, Thủy Tiên buồn bã viết: "Sinh nhật mà em được tặng mấy con cúm siêu vi, buộc phải nhập viện trong đêm. Giờ cứ 2 - 3 tiếng là sốt 40 độ 1 lần. Người đứng không vững, nằm thì ù tai không thấy gì, bác sĩ nói phải 5 - 10 ngày mới khỏi. Bao nhiêu hợp đồng đã ký, người ta có thông cảm cho em không? Ôi chết mất!".

Trong khi nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng đang nằm buồn rầu trong bệnh viện thì ông xã Công Vinh không thể có mặt kịp thời để chăm sóc cho vợ vì đang bận tập trung tinh thần và sức lực cho trận thi đấu AFF Cup tối nay, trong trận Việt Nam gặp đội tuyển Lào.

Hôm 22.11, Thủy Tiên đã có buổi mừng sinh nhật sớm do fanclub TP.HCM tổ chức. Tuy nhiên, dịp "cắt bánh kem" sớm này cũng vắng mặt chân sút Nghệ An vì anh bận thi đấu trong trận Việt Nam gặp đội tuyển Indonesia.

Được biết, trong trận bóng tối 22.11, cầu thủ Công Vinh đã xuất sắc ghi bàn thắng đẹp mắt cho nước nhà dù chỉ mới được đưa vào đá ở hiệp 2 ít phút. Theo dõi trận đấu ở nhà, Thủy Tiên không khỏi vui mừng trước thành tích của ông xã. Đặc biệt hơn, đó cũng là quả bóng ghi bàn mà cầu thủ Công Vinh muốn dành tặng cho Thủy Tiên nhân dịp sinh nhật cô.


Thủy Tiên mừng sinh nhật sớm cùng fan một mình ở TP.HCM vì Công Vinh bận đá AFF Cup - Ảnh: Hà Ngân


Ảnh chụp màn hình FB dòng trạng thái phấn khích khi ghi được bàn thắng hiếm hoi cho nước nhà và dành tặng bà xã của Công Vinh  

Công Vinh viết trên trang cá nhân: "Cảm ơn tất cả mọi người đã cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam ngày hôm qua. Mặc dù thật đáng tiếc nhưng với tôi, tình cảm của mọi người là động lực chiến đấu rất lớn cho anh em chúng tôi... Một lần nữa cảm ơn rất nhiều. Chú thích: AFF Cup lần trước muốn ghi bàn tặng sinh nhật vợ mà không có cơ hội, lần này không để ý thì lại đến".

Hà Ngân
Ảnh: FBNV

>> Công Vinh bận đá AFF Cup, Thủy Tiên mừng sinh nhật sớm cùng fan
>> Thủy Tiên bị fan vây kín khi tham gia Khát vọng trẻ tại quê nhà
>> Thủy Tiên rạng rỡ xuống sân bay Phú Quốc chuẩn bị chương trình 'Khát vọng trẻ
>> Công Vinh lái ‘siêu xe’ chở Thủy Tiên đi dạo
>> Khám phá 'sách gối đầu giường' của Thủy Tiên, Uyên Linh...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.