Thủy Tiên tự hào có Công Vinh ủng hộ bộ phim đầu tay

24/03/2016 08:57 GMT+7

Tối 23.3, bộ phim điện ảnh do ca sĩ Thủy Tiên sản xuất và diễn xuất Vợ ơi... Em ở đâu? đã chính thức ra mắt khán giả TP.HCM.

Ê-kíp làm phim hào hứng trước sự quan tâm của khán giả dành cho ‘Vợ ơi... Em ở đâu?’Ê-kíp làm phim hào hứng trước sự quan tâm của khán giả dành cho ‘Vợ ơi... Em ở đâu?’
Tối 23.3, bộ phim điện ảnh do ca sĩ Thủy Tiên sản xuất và diễn xuất Vợ ơi... Em ở đâu? đã chính thức ra mắt khán giả TP.HCM. Buổi họp báo có sự góp mặt của hầu hết thành viên đoàn phim như nhà sản xuất Thủy Tiên, diễn viên Huy Khánh, danh hài Thành Lộc, Mạc Văn Khoa, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ…
Tông màu chính của sự kiện là hồng và trắng, cũng là tông màu của poster phim. Background được bao phủ bằng một bức tường hoa. Thủy Tiên gây ấn tượng trong bộ váy dạ hội xuyên thấu. Ông xã Công Vinh không tháp tùng cô như sự kiện ra mắt phim tại Hà Nội tối 22.3 vì bận tập trung cùng đội tuyển.
Thủy Tiên tự hào có Công Vinh ủng hộ bộ phim đầu tay ‘Vợ ơi... Em ở đâu?’ 1Thủy Tiên và Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ trong buổi ra mắt Vợ ơi... Em ở đâu? tại TP.HCM
Khi được hỏi về Công Vinh, Thủy Tiên không giấu niềm tự hào: "Bất cứ áp lực nào tôi cũng có thể vượt qua khi có chồng bên cạnh. Công việc của anh Vinh rất bận nên chủ yếu ủng hộ tinh thần cho tôi là chính". Thủy Tiên cho biết cô rất hồi hộp đón chờ ý kiến của khán giả với dự án phim đầu tay.
Mạc Văn Khoa, một trong ba anh chàng tinh nghịch luôn mang lại tiếng cười cho khán giả trong phim, chia sẻ: "Lần đầu tiên đóng phim điện ảnh, tôi như nàng dâu mới bước về nhà chồng, rất bỡ ngỡ. May có anh Huy Khánh và các anh chị em trong đoàn hướng dẫn tôi từng ly từng tí".
Trong khi đó, Huy Khánh hóm hỉnh: "Trong đoàn phim, tôi là người hay la Khoa nhất. Nhưng nếu tôi không la trước thì khán giả cũng sẽ la em ấy".
Thủy Tiên tự hào có Công Vinh ủng hộ bộ phim đầu tay ‘Vợ ơi... Em ở đâu?’ 2Thủy Tiên gợi cảm trong chiếc đầm xuyên thấu
Chuẩn bị bay đi Mỹ nhưng người đẹp Phan Thị Mơ vẫn tranh thủ thời gian đến với sự kiện để chung vui cùng các thành viên trong đoàn phim. Cô cho biết mình may mắn có nhiều kinh nghiệm đóng phim truyền hình nên không lo lắng lắm. Điều cô ấn tượng là đoàn phim luôn tràn ngập nụ cười.
Vợ ơi… Em ở đâu? do ca sĩ Thủy Tiên đảm nhận vai trò nhà sản xuất kiêm luôn diễn viên. Phim kể về hành trình trốn khỏi hôn lễ để tìm kiếm tình yêu đích thực của của chú rể Nam (Bình Minh). Với sự giúp sức của "đồng bọn" là nhóm 3 Lờ, bao gồm anh chàng “cuồng phong thủy” Lều (Thành Lộc), anh chàng “mê tráng sĩ” Lũng (Huy Khánh) và chàng trai “mình dây bao nhây” Lọt (Mạc Văn Khoa), Nam bước chân vào hành trình chọn vợ gửi tình...
Phim thuộc thể loại hài hước, tình cảm nhưng cũng gửi gắm thông điệp nhân văn về tình yêu và hôn nhân: đôi khi, hạnh phúc không ở đâu xa, nó nằm ngay ở bên cạnh nhưng ta cứ mải mê tìm kiếm. Phim sẽ được chiếu chính thức vào ngày 25.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.