Thủy Tiên và Công Vinh vào chùa cầu an trước ngày cưới

26/12/2014 20:34 GMT+7

(iHay) Công Vinh và Thủy Tiên tranh thủ thời gian đến chùa cầu an trước khi đám cưới vào sáng mai (27.12).

(iHay) Dù khá tất bật với công việc chuẩn bị tiệc nhóm họ vào tối 26.12, nhưng Công Vinh và Thủy Tiên vẫn  tranh thủ thời gian đến chùa thắp hương cầu an trước khi đám cưới vào sáng mai (27.12).

>> Nhà Thủy Tiên tất bật chuẩn bị đám cưới


Công Vinh chở Thủy Tiên rời khỏi nhà lúc 17 giờ trước lúc vào tiệc nhóm họ

Khoảng 14 giờ trưa 26.12, Thủy Tiên và Công Vinh đã đến chùa Vĩnh Phước (TP. Rạch Giá, Kiên Giang) để lạy phật cầu an theo nghi thức truyền thống của họ nhà gái. Theo người nhà của nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng, khoảng trưa 27.12, sau khi làm lễ rước dâu tại nhà xong, Thủy Tiên và Công Vinh sẽ lên chùa Vĩnh Phước một lần nữa để chính thức nên duyên vợ chồng trước sự chứng kiến của các sư thầy nơi đây.

 

Theo ghi nhận của iHay.vn, lúc 17 giờ cùng ngày, Công Vinh đưa Thủy Tiên rời khỏi nhà đi make up. Trong khi chân sút xứ Nghệ khá thoải mái với cánh phóng viên thì nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng đã nhanh chóng đeo khẩu trang khi trông thấy ống kính tác nghiệp. Theo nguồn tin iHay.vn, hiện Công Vinh - Thủy Tiên đang tạm nghỉ ngơi tại một khách sạn sang trọng gần nhà.


Công Vinh Thủy Tiên đãi tiệc chay 

19 giờ, tại nhà Thủy Tiên, tiệc nhóm họ đang diễn ra. Họ hàng nhà gái đang vui vẻ làm tiệc mừng và chúc phúc cho đôi trai tài, gái sắc. Bên trong khu bếp nhà Thủy Tiên, hàng loạt mâm thức ăn chay đã chuẩn bị xong và sẵn sàng đãi thực khách. Trên khu vực tầng thượng là nơi dành riêng cho gia đình và những người thân thiết nhất. Thức ăn và các món đồ trang trí theo đúng thủ tục cưới hỏi truyền thống cũng đã chuẩn bị xong.


Thủy Tiên xuất hiện và đứng trò chuyện với bàn tiệc nhóm họ

Hà Ngân

>> Vì sao Thủy Tiên và Công Vinh có con rồi mới cưới?
>> Công Vinh sẽ đưa Thủy Tiên về... chùa sau lễ rước dâu ở Kiên Giang
>> Công Vinh, Thủy Tiên chụp ảnh cưới ở chung cư hoang tàn 
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.