Thủy Tiên vướng tin đồn mang thai lần hai với Công Vinh

18/10/2016 10:33 GMT+7

(iHay) Diện trang phục rộng thùng thình và gương mặt tươi cười cùng chồng con trong hình ảnh mới cập nhật trên Facebook cách đây vài ngày, Thủy Tiên một lần nữa làm người hâm mộ xôn xao chuyện cô đang mang thai lần hai.

(iHay) Diện trang phục rộng thùng thình và gương mặt tươi cười cùng chồng con trong hình ảnh mới cập nhật trên Facebook cách đây vài ngày, Thủy Tiên một lần nữa làm người hâm mộ xôn xao chuyện cô đang mang thai lần hai.

Hình ảnh làm nhiều người tin rằng nữ ca sĩ đang chuẩn bị có thêm em bé
Ngày 15.10, sau gần 1 tháng không chia sẻ gì về gia đình nhỏ trên trang cá nhân, Thủy Tiên bất ngờ đăng tải hình ảnh hạnh phúc cùng chồng và con gái. Trong hình có thể thấy trang phục của cả nhà ba người đều lấy tông màu trắng làm chủ đạo, riêng nữ ca sĩ và bé Bánh Gạo còn thích thú mặc đồ đôi là bộ váy rộng rãi. Đi kèm tấm ảnh ấm áp của đôi vợ chồng và con gái là dòng trạng thái ngọt ngào: “Thứ bảy máu chảy về tim”.
Dòng cập nhật trên của giọng ca Yêu thương lạc lối nhanh chóng nhận được nhiều lượt like và bình luận. Phần lớn cư dân mạng đều bày tỏ rằng bản thân cảm thấy gần gũi, ấm lòng khi nhìn thấy ảnh đời thường của gia đình ca sĩ-cầu thủ nổi tiếng bậc nhất Việt Nam. “Gia đình thật hạnh phúc, ghen tị quá à”, “Ngưỡng mộ chị và gia đình quá”, “Ba ngọn nến lung linh dễ thương”…. là những lời khen tặng của fan dành cho gia đình Thủy Tiên - Công Vinh.
Ngoài ra, không ít người hâm mộ lại dành sự “quan tâm” đặc biệt về vẻ ngoài của Thủy Tiên. Người đẹp gốc Kiên Giang gây chú ý không chỉ bởi nụ cười tươi rói khi nhìn cô con gái đang hiếu động mà còn vì bộ váy rộng "đáng ngờ" mà cô mặc. Thêm góc chụp cố ý từ đằng sau lưng mà không phải chính diện, fan của nữ ca sĩ đã “bán tín bán nghi” là cô đang mang thai lần thứ hai. “Chị mặc đồ nhìn như váy bầu ý”, “Sao giống như chị đang có em bé nữa vậy”, “Bé Gạo lớn rồi sinh thêm nữa đi, mà nhìn Thủy Tiên mình nghĩ là đang có em bé đấy”…, là nhận xét của các fan.
Kết hôn cách đây 2 năm, đôi vợ chồng được mệnh danh là Beck-Vic phiên bản Việt vẫn luôn cho thấy sự hạnh phúc của mình
Tuy nhiên, vài fan đã khẳng định thần tượng chỉ đơn giản là diện đồ chung với con gái. Giữa tháng 9 vừa qua, tại một chương trình ở Cần Thơ, Thủy Tiên vẫn vừa nhảy vừa hát cực sung trên sân khấu trong quần áo bó sát. Đó là chưa kể Công Vinh hiện đang tất bật tập huấn và thi đấu giao hữu cho đội tuyển quốc gia, ít có thời gian bên vợ con, nên chuyện "tăng nhân khẩu" có vẻ chưa phù hợp lúc này. Quản lý của Thủy Tiên cho biết Thủy Tiên chưa có phát ngôn gì về tin đồn mang thai lần hai và thường sẽ không nói gì về chuyện cá nhân.
Đây không phải là lần đầu tiên chủ nhân hit Giấc mơ tuyết trắng dính tin đồn chuẩn bị chào đón thêm thành viên mới trong gia đình. Hồi năm 2015, bị cho là thân hình có dấu hiệu tăng cân cùng chế độ ăn uống thanh đạm, Thủy Tiên đã làm nhiều người lầm tưởng cô đang mang thai lần hai. Chỉ một thời gian sau này khi vợ Công Vinh vẫn không lộ bụng bầu, công chúng mới tin đó chỉ là tin đồn.
Thanh Đào
Ảnh: FBNV
>> Khởi My, Thủy Tiên, Phan Đinh Tùng trở lại 'Ca sĩ giấu mặt mùa 2'
>> Dàn sao Việt 'quậy tưng bừng' trên đất Hàn
>> Ca sĩ giấu mặt: Trường Giang liên tục 'chặt chém' Hương Giang Idol 


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.