Thủy Top hợp tác với nhà sản xuất âm nhạc của Madonna

29/07/2013 21:28 GMT+7

(iHay) J.Chris Griffin - người từng hợp tác với Madonna đã hợp tác với Thủy Top trong MV mới.

(iHay) Nhà sản xuất âm nhạc J.Chris Griffin - người từng hợp tác với Madonna và Janet Jackson… đã hợp tác với Thủy Top trong MV sắp ra mắt trong vài tuần tới đây có tên Piece of love.

>> Bắt gặp Thủy Top tung tăng đi xem phim một mình

Piece of love của Huỳnh Minh Thủy (tức Thủy Top) do nhà sản xuất âm nhạc J.Chris Griffin thực hiện hoàn toàn tại Engine Room New York.

Đây là người đã từng hợp tác nhiều sản phẩm âm nhạc mang chất lượng quốc tế với các ngôi sao ca nhạc đẳng cấp thế giới như: Madonna, Kanye West, Janet Jackson, Kelly Clarkson, Missy Elliot, John Legend...

Thủy top, Madonna chung nhà sản xuất âm nhạc 2

Truyền dạy kỹ năng xử lý ca khúc, kỹ thuật thu âm và cả các bước tiếp cận khán giả từ album đầu tay của Huỳnh Minh Thủy, ông gần như là một người thầy của cô trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

Chịu ảnh hưởng của người thầy đã hơn 20 năm vẫn làm việc 12 giờ mỗi ngày, Huỳnh Minh Thủy chưa bao giờ vắt kiệt sức như hiện nay.

Động lực của cô trên con đường thực hiện các single Ký ức của tôi, Mặc kệ, Piece of love là tạo dựng một hình ảnh khác của hotgirl một thời nổi tiếng bằng vòng 1 "khủng".

Tuy nhiên, hình ảnh này vẫn đặt trên nền tảng căn bản là những giải thưởng ca hát, những trải nghiệm diễn xuất cô từng nhận, từ giải nhất giọng hát đơn ca tiếng Anh TP.Hà Nội đến giải nhất giọng hát MTV & JVC châu Á hay bộ phim Chít và Pi.

Piece of love có giai điệu đơn giản được hòa âm theo phong cách R&B hiện đại, ca từ trong sáng và đề cập thẳng vào nội dung. Bản MV đậm màu sắc Pop Art xen lẫn những yếu tố hài hước và sự sinh động của các kỹ xảo graphic hậu kỳ... Trong đó, Thủy thể hiện hai nhân vật Mèo và Cáo, cùng tranh giành và thể hiện tình yêu với một chàng trai đào hoa do JVevermind (một Vlogger) đảm nhiệm.

Thủy top, Madonna chung nhà sản xuất âm nhạc 1 

Không sử dụng nghệ danh Thủy Top trong khi hoàn toàn có thể tận dụng ảnh hưởng của cái tên này, chọn làm việc với ê kíp chuyên nghiệp, Huỳnh Minh Thủy muốn theo một con đường khó hơn và hướng tới bước đi bền vững.

MV Piece of love là single tiền đề cho album MEO của Huỳnh Minh Thủy phát hành đầu tháng 8 này.

“Tôi đã nghe và cho rằng album này hoàn toàn có chất lượng quốc tế”, biên tập viên âm nhạc Chu Minh Vũ cho biết.

Trinh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> Bắt gặp Thủy Top tung tăng đi xem phim một mình
>> Thủy Top khoe thành tích học tốt ở Mỹ
>> Thủy Top hầm hố trói bạn trai trong MV mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.