Thủy Top: Tôi không chỉ để 'lót đường'

07/04/2015 08:30 GMT+7

(iHay) Gây chú ý trong dàn thí sinh tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài, cựu hotgirl ‘ngực khủng’ đang khiến nhiều người cho rằng cái tên Thủy Top chỉ để cuộc thi được gây chú ý và sớm dừng chân.

(iHay) Gây chú ý trong dàn thí sinh tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài, cựu hotgirl ‘ngực khủng’ đang khiến nhiều người cho rằng cái tên Thủy Top chỉ để cuộc thi được gây chú ý và cô sẽ sớm dừng chân. Thủy Top đã dành cho iHay.vn cuộc trao đổi thẳng.

>> Thủy Top: Không muốn được nhắc bởi vòng một 'khủng
>> Thủy Top gầy nhom đi xem T-ara biểu diễn sau khi giảm 10 kg


 Thủy Top đã khóc trên đất Mỹ vì nhớ ánh hào quang sân khấu

 
Bây giờ mọi người vẫn nghĩ tôi không biết hát và đứng trên sân khấu chỉ để 'lót đường' hay tạo thị phi cho chương trình. Tôi không lo lắng về việc mọi người nghĩ gì, tôi sẽ hành động để mọi người hiểu
Thủy Top vừa tung ra đoạn nhật kí ngắn được chính chị gái và bạn bè của cô quay lại trong khoảng thời gian du học trên đất Mỹ. Đó là giai đoạn khó khăn với nhiều nước mắt khi phải rời bỏ ‘ngai vàng showbiz’ để làm một cô sinh viên bình thường không ai săn đón. Nhưng sau một thời gian du học, gần như là ẩn danh, Thủy Top trở lại với vóc dang thon thả hơn khi giảm 8 kg và gây chú ý khi tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài, cuộc thi thu hút nhiều cái tên tài năng trong showbiz tham gia, với sự đăng quang của Phương Vy vào năm ngoái.

* Vì sao Thủy Top đã quyết định rời xa showbiz để đi du học nhưng nay quyết định quay trở lại?

Thật ra sau khi lấy được bằng tốt nghiệp và chuẩn bị về Việt Nam, Thủy đã biết đây sẽ là thời điểm chín muồi để mình trở lại với nghệ thuật. Tôi không muốn mọi người chỉ nhìn vào tôi với một hình ảnh cô gái có bộ 'ngực khủng' nhưng trống rỗng. Người ta ngắm ngực mãi cũng chán nên mình phải gì khác để tồn tại và được tôn trọng hơn chứ. Thời gian trước đây tôi dừng lại để là bàn đạp cho sự trở lại đúng thời điểm và tiến xa hơn.


Đoạn đường vào showbiz dường như đang mở rộng thênh thang cũng là thời điểm đỉnh cao sự nghiệp nhưng Thủy quyết định đi du học. Lý do cô chia sẻ là: muốn khán giả có cái nhìn khác về bản thân và quan trọng hơn là bản thân luôn tự hào về những sản phẩm của mình

* Trong nhật kí du học mà Thủy Top vừa tung ra, có vẻ như chị đã có một quãng thời gian khó khăn?

Những ngày đầu tiên sang Mỹ, tôi gặp rất nhiều khó khăn. Gọi điện cho mẹ, tôi bật khóc và chỉ muốn quay về ngay. Tuy nhiên, chỉ một tháng sau, tôi đã nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống mới.

Trước đó, tôi nổi tiếng và nhận được nhiều sự quan tâm của cả người hâm mộ, người tò mò và người có tiền. Không ít thiếu gia, đại gia ngỏ lời hay mong muốn mời tôi đi ăn. Tôi cũng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, được truyền thông săn đón. Khoảng thời gian đó tôi nghĩ mình đã ngồi trên ngai vàng. Tôi đã khóc trên đất Mỹ vì nhớ ánh hào quang sân khấu.

* Và chị đã bám víu showbiz để níu kéo hào quang năm xưa?

Vừa về nước được 1 tháng, chính giám đốc của công ty nơi tôi đang làm việc gọi điện và đưa ra mức lương cao thuyết phục tôi vào Sài Gòn để làm việc. Không suy nghĩ nhiều, tôi thuyết phục gia đình vào Sài Gòn thuê nhà và bắt tay ngay vào công việc - tổng biên tập một kênh thời trang uy tín hiện nay. Nhưng tôi vẫn trăn trở về niềm đam mê của mình. Tôi muốn khẳng định mình không chỉ ở nhan sắc mà lòng kiêu hãnh của một cựu nữ sinh trường chuyên nổi tiếng Hà Nội, quyết tâm chứng minh người đẹp không phải ai cũng ít giỏi và não ngắn. Sắp tới đây, tôi tiếp tục khẳng định khả năng ca hát của mình qua cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài và dành tâm sức cho cuộc thi.

* Tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài, Thủy Top có lo lắng mình chỉ được mời để tăng sức hút cho chương trình và sớm dừng lại?

Khán giả bây giờ họ mau quên lắm, huống chi tôi đã rời bỏ showbiz khá lâu như vậy. Bây giờ mọi người vẫn nghĩ tôi không biết hát và đứng trên sân khấu chỉ để 'lót đường' hay tạo thị phi cho chương trình. Tôi không lo lắng về việc mọi người nghĩ gì, tôi sẽ hành động để mọi người hiểu.


Đoạn nhật kí được chính chị gái và bạn bè của Thủy Top quay và hotgirl ngực khủng dựng để xem đó là một kỷ niệm mà cô không bao giờ quên

* Từng muốn mọi người quên đi danh hiệu ‘ngực khủng’, vậy sắp tới người ta sẽ gọi Thủy Top là gì? Thực tế Kim 'siêu vòng 3' vẫn luôn muốn xem đó là thế mạnh, niềm tự hào của mình, sao Thủy không mạnh dạn đẩy thế mạnh ấy, nhất là khi nó là sản phẩm của tự nhiên?

Hãy vẫn gọi tôi là Thủy Top, cái tên này có duyên với tôi. Bây giờ tôi không thích mọi người gọi mình là ‘hotgirl ngực khủng’ nữa, tôi nghĩ nếu gọi là ca sĩ ‘ngực khủng’ thì hợp hơn (cười). Tôi biết lợi thế của mình là gì và tôi sẽ đẩy mạnh lợi thế ấy tùy thời điểm, chứ không phải lúc nào cũng khoe là tốt. Với tôi khoe đúng lúc đôi khi ít nhưng khiến người ta nhớ và thèm thuồng, hơn là lúc nào cũng 'mỡ dân miệng mèo mà mèo không ăn".

* Cám ơn Thủy Top đã chia sẻ và chúc chị có cuộc thi thành công sắp tới.

Anh Thư
Ảnh: NVCC

>> Thủy Top tái xuất với áo xuyên thấu khoe vòng một gợi cảm
>> Quang Lê, Thủy Top tưng bừng ăn mừng tốt nghiệp
>> Thủy Top hợp tác với nhà sản xuất âm nhạc của Madonna

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.