Thủy Top: 'Tôi từng bị trầm cảm vì cảm thấy không phù hợp với showbiz'

24/12/2017 10:10 GMT+7

Bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện hôm 23.12, Thủy Top có dịp trải lòng sau gần một năm vắng bóng. Người đẹp tiết lộ khoảng thời gian đó cô từng bị trầm cảm vì những xô bồ của showbiz.

Trong suốt một năm qua, Thủy Top gần như không có hoạt động nào trong showbiz, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tại một vài sự kiện. Người đẹp cho biết đã từ chối tất cả từ dự án phim đến gameshow và tạm ngưng ra mắt các sản phẩm âm nhạc để dành cho mình một khoảng lặng. 
Thủy Top thừa nhận cô từng có thời gian bị trầm cảm và stress, phải tìm đến bác sĩ tâm lý. Một phần nguyên nhân đến từ việc cô cảm thấy mình không phù hợp với showbiz. "Lúc đó, tôi cảm thấy khá mệt mỏi với showbiz và thấy mình không phù hợp với môi trường đó. Một năm ngừng lại cũng là để tôi xác định xem mình có muốn quay lại hay không và kết quả là lòng đam mê, sự yêu nghề trong tôi vẫn rất mạnh mẽ", Thủy Top chia sẻ.
Thủy Top cho biết một năm qua, cô dành hết thời gian cho việc kinh doanh của gia đình. Khi được so sánh với những cái tên đình đám cùng thời, Thủy Top cho rằng định hướng của cô nghiêng về hình ảnh một doanh nhân nhiều hơn. "Định hướng của tôi khác với các bạn, hướng về hình ảnh một doanh nhân nhiều hơn còn đam mê ca hát thì không bỏ được. Tôi không có áp lực phải ra sản phẩm cạnh tranh với ai vì đối thủ của mình là chính mình chứ không phải ai khác", nữ ca sĩ chia sẻ.
Nói về cái tên Thủy Top từng gắn liền với hình ảnh một hot girl "ngực khủng", người đẹp cho biết cô rất tự hào. Cô không hề muốn xóa bỏ như nhiều người vẫn nghĩ, có chăng là hình ảnh Thủy Top đã chuyển sang một giai đoạn khác. "Lần này, tôi quay trở lại với tâm thế bình thản nhất. Tôi hay nói đùa với mọi người là con Thủy Top ngày xưa chết rồi. Với tôi, còn được hát, được làm nghệ thuật cũng là hạnh phúc lắm rồi", cô nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.