Thúy Vân đăng quang, Việt Nam thăng hạng

11/11/2015 12:47 GMT+7

(TNO) Lần đầu tiên Việt Nam lọt top 5 Big4 Pageant , 4 cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn nhất địa cầu dành cho phụ nữ gồm: Hoa hậu Thế giới , Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Trái đất.

(TNO) Lần đầu tiên Việt Nam lọt top 5 Big4 Pageant, 4 cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn nhất địa cầu dành cho phụ nữ gồm: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Trái đất.

Thúy Vân được các chuyên gia của Missosology dành sự quan tâm và đánh giá cao - Ảnh: BTCThúy Vân được các chuyên gia của Missosology dành sự quan tâm và đánh giá cao - Ảnh: BTC
Trước đó, chiều 5.11 (giờ địa phương), chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 diễn ra tại Tokyo (Nhật Bản). Gương mặt đại diện Việt Nam Phạm Hồng Thúy Vân đã có tên trong top 10 bên cạnh các người đẹp đến từ các cường quốc hoa hậu như Venezuela, Mỹ, Thái Lan, Brazil, Mexico, Philippines... Kết thúc, Thúy Vân xuất sắc đoạt ngôi vị Á hậu 3.
Danh hiệu cao nhất trong các lần "đem chuông đi đánh xứ người" ở các đấu trường nhan sắc của Việt Nam đã đưa chúng ta lên vị trí mới trên bản đồ sắc đẹp thế giới.
Chuyên trang Missosology đưa tin Việt Nam - một quốc gia được cho là "đàn em" tại các cuộc thi nhan sắc - đã có bước đột phá khi lọt top 5 Big4 Pageant (4 cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn nhất địa cầu dành cho phụ nữ gồm: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Trái đất).
Tuy khiến nhiều người bất ngờ nhưng kết quả này không phải chỉ do "ăn may". Missosology khẳng định nhan sắc Việt Nam đã thăng hạng “chậm nhưng vững chắc” suốt những năm qua.
Bài báo viết năm 2008 ông trùm Donald Trump trao cho Nguyễn Thùy Lâm cơ hội lọt vào top 15 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 đơn giản vì chúng ta đã đầu tư khá nặng tay để hoàn thành vai trò nước chủ nhà. Trong khi đó, liên tiếp những đại diện Việt Nam chỉ vào đến bán kết tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới khiến cho vẻ đẹp Việt “gần như chìm vào quên lãng”.
Nhưng một số thay đổi chính sách của cơ quan chức năng, thoáng hơn về các cuộc thi sắc đẹp tổ chức hằng năm là bước đầu thúc đẩy và gia tăng cơ hội khẳng định của nhan sắc Việt. Việt Nam có những cuộc thi, xét tuyển chính thức nhằm chọn ra đại diện tham dự Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ.
Đổi lại rất nhiều nỗ lực, thành tích đáng nể mà Phạm Hồng Thúy Vân đạt được tại Hoa hậu Quốc tế 2015 là "pha dứt điểm" đẹp tuyệt vời để Việt Nam chính thức bước lên top 5 Big4 Pageant.
Chuyên trang về các cuộc thi sắc đẹp cũng không tiếc lời khen Thúy Vân nói tiếng Anh hoàn hảo, phong thái tự tin, trả lời phần thi ứng xử tuyệt vời khiến mọi người đều bị thuyết phục. Không hề có bất cứ thắc mắc nào khi tên người đẹp được xướng lên lúc nhận giải Á hậu 3. Thúy Vân còn là thí sinh Hoa hậu Quốc tế 2015 được yêu thích nhất Missosology’s People’s Choice Award do Missosology bình chọn.
Bài báo nhấn mạnh thêm đây là dấu mốc đáng nhớ đối với nhan sắc Việt và hi vọng Việt Nam sẽ tiếp tục bứt phá tại 3 cuộc thi sắc đẹp lớn còn lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.