Thúy Vân được mời làm MC 'Ai sẽ thành sao'

03/02/2017 14:03 GMT+7

Á hậu Hoa hậu Quốc tế Thúy Vân bất ngờ được BTC Ai sẽ thành sao mời đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình cùng MC Nguyên Khang.

Ai sẽ thành sao là chương trình tìm kiếm tài năng về ca hát với sự dẫn dắt của bốn huấn luyện viên: Ngọc Sơn, Minh Tuyết, Phương Thanh và Quang Dũng. Tham gia chương trình này, các thí sinh đều phải giấu mặt trước giám khảo và khán giả trong suốt 5/13 tập phát sóng. 
Mới đây, đoạn clip Á hậu Thúy Vân tham gia casting chương trình hồi tháng 12.2016 đã được tiết lộ. Tham gia dự thi cùng 3.000 thí sinh khác, Á hậu Hoa hậu Quốc tế 2015 chọn tác phẩm cải lương Dạ cổ hoài lang để chinh phục ban giám khảo. Tuy nhiên, Á hậu Thúy Vân cho biết đây chỉ là đoạn clip vui mà cô và ê kíp chương trình ngẫu hứng thực hiện chứ không thật sự tham gia casting.
Mới đây BTC đã mời Thúy Vân làm MC của chương trình vì ngoại hình, kiến thức và khả năng điều khiển sân khấu của cô phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Vô cùng bất ngờ trước lời đề nghị này, Thúy Vân cho biết rất vui và cố gắng sắp xếp công việc để tham gia dẫn dắt chương trình cùng MC Nguyên Khang.
“Tôi từng ngồi ghế giám khảo chương trình Người hát tình ca nên hiểu được phần nào tầm quan trọng và giá trị thiêng liêng của những chương trình tôn vinh các bài hát Việt đi cùng năm tháng. Với Ai sẽ thành sao, trong vai trò MC, tôi cố gắng hỗ trợ tốt nhất thí sinh để các bạn tự tin trên sân khấu", Thúy Vân chia sẻ. Tập đầu tiên của Ai sẽ thành sao lên sóng lúc 21 giờ chủ nhật trên THVL1, bắt đầu từ ngày 26.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.