Thúy Vân mặc kimono hội ngộ Trúc Diễm, Ngọc Hân, Tú Anh

17/01/2016 09:57 GMT+7

(iHay) Với danh hiệu Á hậu 3 Miss International 2015, Thúy Vân đã nhận được nhiều lời mời tham gia các hoạt động và sự kiện khác nhau.

(iHay) Với danh hiệu Á hậu 3 Miss International 2015, Thúy Vân đã nhận được nhiều lời mời tham gia các hoạt động và sự kiện khác nhau.

>> Diễm Trang mặc váy 'xuyên thấu' đối lập Ngọc Hân, Hoàng Anh
>> Phạm Hương - Lan Khuê làm vedette show thời trang

Thúy Vân mặc kimono hội ngộ Trúc Diễm, Ngọc Hân, Tú Anh - ảnh 1Thúy Vân hội ngộ Ngọc Hân, Trúc Diễm và Tú Anh
Thúy Vân mặc kimono hội ngộ Trúc Diễm, Ngọc Hân, Tú Anh - ảnh 2Thúy Vân được khen không khác gì cô gái Nhật
Mới đây, trang Fanpage của Thúy Vân đã được Tổ chức Hoa hậu Quốc tế chính thức dẫn trên trang chủ của mình, giới thiệu tới bạn bè khắp thế giới các hoạt động của Thúy Vân tại Việt Nam. Những ưu ái này một phần từ những tình cảm mà Thúy Vân dành cho đất nước hoa anh đào khi tham gia Hoa hậu Quốc tế tại Nhật. Trong các giao tiếp thông thường, Thúy Vân thỉnh thoảng sử dụng tiếng Nhật, cách chào cơ bản trong giao tiếp để làm vui vẻ không khí, các buổi gặp gỡ trở nên thân thiện và gần gũi.
Tối qua, Thúy Vân đã tham gia chương trình Dạ hội Hoa anh đào tại Hà Nội. Trong sự kiện, Thúy Vân vui mừng gặp gỡ nhiều người đẹp Việt Nam như Ngọc Hân, Trúc Diễm, Tú Anh... Sau Duyên dáng Việt Nam đầu tháng 1, Thúy Vân lại có dịp gặp gỡ, làm quen và chia sẻ với những đàn chị của mình.
Mặc dù chỉ xuất hiện trong sự kiện với thời gian ngắn nhưng Thúy Vân đã có sự chuẩn bị kĩ càng từ trước. Cô được nhận xét khá giống với những người phụ nữ Nhật. Một số kỹ năng tạo dáng và giao tiếp do đã được sống tại Nhật Bản trong một tháng giúp Thúy Vân tạo thiện cảm với quan khách đến từ đất nước hoa anh đào.
Nói về sự kiện, Thúy Vân chia sẻ: "Thúy Vân dành cho đất nước Nhật một tình cảm rất đặc biệt. Trước khi thi Miss International, Thúy Vân đã từng chụp hình trong trang phục kimono và ấn tượng vẻ đẹp của văn hóa Nhật Bản in đậm trong trang phục truyền thống. Dạ tiệc Hoa anh đào mang lại cho Thúy Vân những cảm giác nhớ nhung về con người, về văn hóa và cả những sự nhiệt tình, đáng mến từ đất nước Nhật".
Thúy Vân mặc kimono hội ngộ Trúc Diễm, Ngọc Hân, Tú Anh - ảnh 3Thúy Vân tạo dáng như một cô gái Nhật thực thụ
Thúy Vân mặc kimono hội ngộ Trúc Diễm, Ngọc Hân, Tú Anh - ảnh 4Hiện tại, Thúy Vân đang tập trung cho vai trò MC song ngữ, tham gia một số sự kiện giải trí chọn lọc và điều hành công ty riêng. Trong năm 2016, Thúy Vân sẽ đảm nhiệm vai trò đại sứ hai quỹ từ thiện KOTO và NPF. Bên cạnh đó, Thúy Vân muốn bắt đầu gây dựng quỹ riêng mang tên cô với nhiệm vụ nâng cao nhận thức của bạn trẻ về bình đẳng giới
Thúy Vân mặc kimono hội ngộ Trúc Diễm, Ngọc Hân, Tú Anh - ảnh 5
Thúy Vân tạo dáng bên người đẹp Trúc Diễm 
Thúy Vân mặc kimono hội ngộ Trúc Diễm, Ngọc Hân, Tú Anh - ảnh 6Vẻ đẹp "lai" của Trúc Diễm khiến trang phục kinomo thêm nổi bật
Thúy Vân mặc kimono hội ngộ Trúc Diễm, Ngọc Hân, Tú Anh - ảnh 7 Ngọc Hân chia sẻ cô đang rất bận rộn với công việc kinh doanh vào cuối năm, nhưng vẫn chuẩn bị cho ra đời BST mới lấy ý tưởng từ xứ sở hoa anh đào sẽ được ra mắt vào đầu năm mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thu Đông
Thúy Vân mặc kimono hội ngộ Trúc Diễm, Ngọc Hân, Tú Anh - ảnh 8
Hai người đẹp Ngọc Hân - Tú Anh chăm chút và chỉnh sửa trang phục kĩ lưỡng trước khi tham gia chương trình
Thúy Vân mặc kimono hội ngộ Trúc Diễm, Ngọc Hân, Tú Anh - ảnh 9Á hậu Tú Anh
Thúy Vân mặc kimono hội ngộ Trúc Diễm, Ngọc Hân, Tú Anh - ảnh 10Ngọc Hân và Tú Anh chia sẻ họ đã phải tìm hiểu về cách mặc loại trang phục này và mất hàng tiếng đồng hồ để có thể mặc đúng
 
Tham gia Miss International tại Nhật Bản, 

Lương Vân
Ảnh: Chí Linh

>> Sự thật chuyện Bằng Kiều chia tay Hoa hậu Dương Mỹ Linh
>> Diễm Trang mặc váy 'xuyên thấu' đối lập Ngọc Hân, Hoàng Anh
>> Đặng Thu Thảo nổi bật giữa dàn hoa hậu, á hậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.