Thúy Vinh bất ngờ cạo trọc đầu đóng vai nhà sư

12/08/2014 08:53 GMT+7

(iHay) Siêu mẫu Thúy Vinh chấp nhận cạo trọc, hi sinh vì vai diễn trong phim Hiệp sĩ mù.

(iHay) Siêu mẫu Thúy Vinh chấp nhận cạo trọc, hi sinh vì vai diễn trong phim Hiệp sĩ mù.

>> Phương Thanh bất ngờ liệt kê Thúy Vinh từng là người tình của Thanh Thảo
>> Thúy Vinh khoe ảnh hạnh phúc bên chồng con


Thúy Vinh bất ngờ cạo trọc đầu để vào vai diễn mới 

Sau thời gian dài rời "bỏ rơi" showbiz, công việc kinh doanh giải trí tại công ty cũng trầm lắng, Thúy Vinh sẽ trở lại nghệ thuật với vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

 
Tôi sẵn sàng hi sinh mái tóc để vào vai. Khi đạo diễn đề nghị, tôi không cần đắn đo, bởi trong điện ảnh, cơ hội không nhiều đâu, nếu tính toán thiệt hơn sẽ mất đi một vai diễn tốt. Việc cắt tóc cũng gây không ít khó chịu và lắm khi đêm về nhìn mình trong gương cũng thoáng giật mình, nhưng rồi cũng quen đi. Phải mất hơn 2 tháng, tôi mới lấy lại được mái tóc như xưa
Thúy Vinh
Với vai diễn trong Hiệp sĩ mù - bộ phim do Đàm Vĩnh Hưng sản xuất, Thúy Vinh đã hi sinh mái tóc để hóa thân thành sư cô, người nuôi dạy Linh, nữ hiệp sĩ do Ngọc Thanh Tâm thủ vai. Bộ phim Hiệp sĩ mù của đạo diễn Lưu Huỳnh sẽ được phát hành vào ngày 26.9 tới.

Để hóa thân thành sư cô, Thúy Vinh đã phải dành nhiều thơi gian để tìm hiểu về hoàn cảnh sống trong chùa, cũng như thần thái của những người tu hành khi tiếp xúc với Phật tử. Đồng thời chị cũng nghiên cứu khá kỹ những giáo lý của Phật pháp nhằm thể hiện vai diễn tốt nhất.

Bối cảnh quay Hiệp sĩ mù trải dài từ Bắc vào Nam, và cảnh ngôi chùa được quay tại Ninh Bình. Thúy Vinh cho biết, dù khá bỡ ngỡ với vai diễn đầu tay này, nhưng chị cũng cảm thấy thú vị vì được làm một công việc yêu thích và làm việc với một trong những đạo diễn hàng đầu tại Việt Nam.

Thời gian qua, Thúy Vinh gần như ngưng mọi hoạt động kinh doanh và thường xuyên sống tại Singapore cùng chồng và con trai. Chị cũng gần như “trốn” giới truyền thông, với nhiều đồn đoán về những chuyện bí mật hậu trường. Phớt lờ mọi tin đồn, Thúy Vinh sống theo cách riêng của mình. Chính vì thế, sự trở lại của chị với Hiệp sĩ mù là một bất ngờ lớn dành cho khán giả.

 
Sau một thời gian vắng bóng với truyền thông để chăm lo cho gia đình, Thúy Vinh sẽ tái xuất khán giả với vai diễn trên màn ảnh rộng

 
Đây được xem là vai diễn đầu tiên của cựu người mẫu trong nghiệp điện ảnh

 
Hiệp sĩ mù là một kịch bản được ấp ủ nhiều năm của đạo diễn Lưu Huỳnh do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sản xuất

 
 Thúy Vinh lạ lẫm trong phim mới

 
Ngoài Thúy Vinh và Ngọc Thanh Tâm, Hiệp sĩ mù quy tụ dàn sao quen thuộc của màn ảnh lớn như Thương Tín, Mạc Can, Bình Minh, Quách Ngọc Ngoan, Quốc Cường, Đinh Y Nhung, Hoàng Phi… Được biết, phim sẽ có lễ công chiếu hoành tráng tại Sài Gòn ngày 23.9 và Hà Nội ngày 24.9

Minh Nguyễn
Ảnh: ĐPCC

>> Phương Thanh bất ngờ liệt kê Thúy Vinh từng là người tình của Thanh Thảo
>> Thúy Vinh khoe ảnh hạnh phúc bên chồng con
>> Thúy Vinh tái xuất ấn tượng trên sàn diễn thời trang
>> Lộ ảnh con trai mới sinh kháu khỉnh của Thúy Vinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.