Tiến Đạt lên tiếng giữa lúc Hari Won bị rò rỉ clip nói tiếng Việt rành rọt

12/08/2016 09:28 GMT+7

(iHay) Tiến Đạt cho thấy anh luôn là người hùng mỗi khi "tình cũ" gặp bất kì sóng gió trong cuộc sống lẫn công việc.

(iHay) Tiến Đạt cho thấy anh luôn là người hùng mỗi khi "tình cũ" gặp bất kì sóng gió trong cuộc sống lẫn công việc.

Tiến Đạt - Hari Won thuở còn mặn nồng - Ảnh: T.L
Kết thúc cuộc tình 9 năm, Hari Won nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới còn Tiến Đạt vẫn lẻ bóng. Trong suốt thời gian qua, cả hai đều giữ mối quan hệ tốt.
Tiến Đạt từng tiết lộ anh và Hari Won vẫn giữ liên lạc thậm chí cả hai thường xuyên đi ăn uống. Và mỗi khi Hari Won xảy ra scandal, Tiến Đạt luôn luôn là người lên tiếng bênh vực tình cũ trước cả Trấn Thành.
Mới đây nhất khi đoạn clip Hari Won nói tiếng Việt rành rọt ở thời điểm 4 năm trước bị rò rỉ, nam rapper đã nhanh chóng lên tiếng bênh vực Hari Won dù status của anh không đề cập đến tên cô.
Tiến Đạt viết: “Mỗi lúc chán nản hay bị chửi thì nên nghe ca khúc này. Sau đây là chương trình PR giới thiệu ca khúc của Mai Khôi do tôi hát cùng Mia. Mà trước khi hát cũng đã xin phép và được sự đồng ý của chủ nhân ca khúc. Là người thì phải biết lẽ phải cho nên tôi đã xin Mai Khôi trước khi hát. Ca khúc Nguyện cho thế giới bình an. Mời nghe và để lại gạch đá”.
Ngoài ra anh còn viết những dòng khuyên Hari Won nên bỏ mặc những gì người ta nói và sẵn sàng block những ai "tào lao".
Khi được hỏi, rapper Sài thành chối bình luận về scandal của bạn gái cũ vì “mỗi ngày có biết bao chuyện, tôi đâu biết gì để nói”.
Dòng chia sẻ của Tiến Đạt dành cho tình cũ - Ảnh chụp màn hình
Về phía mình Trấn Thành chỉ đăng bức ảnh khá tâm trạng cùng dòng chia sẻ ngắn gọn: “Chỉ mong được “bình yên"!”. Tuy nhiên status này cũng nhanh chóng được anh xóa đi sau đó.
Trấn Thành - Hari Won liên tục gặp sóng gió - Ảnh: T.L
Trước đó, đoạn clip dài hơn 4 phút có tiêu đề "Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc KISS1" được đăng tải từ tháng 11.2012, tức cách đây 4 năm. Tuy nhiên, điều đặc biệt mà các khán giả nhận thấy là Hari Won thời gian đó nói tiếng Việt còn tốt và rõ ràng hơn bây giờ. Bên dưới video, dân mạng để lại nhiều bình luận bày tỏ sự bất ngờ xen lẫn bức xúc vì Hari luôn miệng khẳng định mình là người nước ngoài nên không rành tiếng Việt.
Là người đồng hành với Hari Won 9 năm, nhiều người đã hỏi Tiến Đạt nhưng anh không trả lời. Đáp lại, anh chỉ thể hiện sự sẻ chia với bạn gái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.