Tiên đoán vận mệnh sao Hollywood năm 2014

05/01/2014 12:11 GMT+7

(iHay) Hãy xem nhà chiêm tinh Jeff Jawer gieo quẻ cho 12 sao đại diện cho 12 cung hoàng đạo như thế nào.

(iHay) Hãy xem  nhà chiêm tinh Jeff Jawer gieo quẻ năm 2014 cho 12 sao Hollywood đại diện cho 12 cung hoàng đạo như thế nào.

>> Những đám cưới được mong chờ nhất năm 2014
>> Thế giới tưng bừng chào đón năm 2014

Zooey Deschanel – Cung Ma Kết

Tiên đoán vận mệnh năm 2014 với sao Hollywood 2
Ảnh: AFP
 

Cô nàng lắm chiêu Zooey dường như thể hiện rõ tham vọng của của người mang cung Ma Kết bằng cách đảm nhiệm thêm vai trò mới trong năm nay: khởi động công ty sản xuất riêng và đứng ở vị trí hậu đài trong các dự án của một công ty khác. Đây là là cách giúp cô nâng cao hình ảnh trong ngành công nghiệp giải trí.

Năm 2014, đặc biệt là nửa đầu năm, mang đến nhiều cơ hội trong các mối quan hệ cho Zooey nói riêng và cung Ma Kết nói chung.

Ma Kết đáng yêu luôn biết cảm kích món quà đến từ những người bạn đồng hành đặc biệt nhạy cảm.

Lauren Conrad – Cung Bảo Bình

Tiên đoán vận mệnh năm 2014 với sao Hollywood 1
Ảnh: Reuters

Từ một ngôi sao của truyền hình thực tế trở thành nhà thiết kế thời trang, Lauren luôn thể hiện là cô gái Bảo Bình thông minh xinh đẹp. Tuy nhiên cô vẫn có thể gặp phải vấn đề tài chính trong năm nay.

Thổ tinh khắt khe thách thức Kim tinh khiến cô phải đối mặt với những vấn đề cấp bách và buộc phải cắt giảm chi phí. Tiếng nói nghiêm túc bắt đầu xuất hiện trong đời sống tình cảm của cô, đòi hỏi cô phải có những quyết định khó khăn.

Người theo chủ nghĩa hoàn hảo và xuất chúng như Bảo Bình hẳn sẽ nhận ra rằng họ cần phải thỏa hiệp với hiện thực và những cá nhân ngoan cố trước khi thực hiện được mong muốn của mình. 

Robin Thicke – Cung Song Ngư

Tiên đoán vận mệnh năm 2014 với sao Hollywood 3
Ảnh: AFP

Sự nghiệp mới hồi sinh mạnh mẽ của nam ca sĩ mang chòm sao Song Ngư sẽ tiếp tục xuôi chèo mát mái trong nửa đầu năm 2014.

Mộc tinh rộng lượng, biểu tượng của sự trù phú, hỗ trợ cho Mặt trời giúp những thành công liên tục đến. Dù vậy, một số thử nghiệm âm nhạc vào cuối năm đòi hỏi anh cần có sự mạo hiểm trong sáng tạo mà có thể sẽ không được tất cả người hâm mộ ủng hộ.

Chuyện tình cảm sẽ tiến triển theo hướng đầy hứa hẹn cho Song Ngư cho đến hết tháng 7. Để phép màu xảy ra, họ cần phải có sự chân thật trong cảm xúc dù điều đó cũng sẽ làm vỡ tan những bong bóng ảo tưởng.

 Emma Waston – Cung Bạch Dương

Tiên đoán vận mệnh năm 2014 với sao Hollywood 4
Ảnh: Reuters

Chúng ta có thể mong đợi sự nghiệp diễn xuất của Emma sẽ tiếp tục nở rộ trong năm 2014 mặc cho những cản trở trong nghề nghiệp vào nửa đầu năm nay.

Tuy nhiên, sự di chuyển của Mộc tinh may mắn vào chòm Sư Tử táo bạo trong tháng 7 sẽ ủng hộ cho Mặt trời nồng nhiệt của Bạch Dương, đồng thời dẫn đến những thành công to lớn hơn.

Chuyện tình đáng nhớ vào mùa thu có thể khiến nhiều người chú ý, nhưng tính lâu dài của nó thì còn ở trong vòng nghi vấn.

Ngoài ra, Bạch Dương đủ kiên nhẫn để thực hiện những kế hoạch một cách cẩn trọng và có khả năng giành được phần thưởng lớn trước khi năm 2014 kết thúc.

 Megan Fox – Cung Kim Ngưu

Tiên đoán vận mệnh năm 2014 với sao Hollywood 5
Ảnh: AFP

Nữ ngôi sao Kim Ngưu trần tục Megan Fox có thể sẽ vấp phải chỉ trích trong hôn nhân vào cuối năm nay.

Thông thường, sự nhẫn nại và lòng chung thủy của cô có thể duy trì cuộc hôn nhân đang bị lung lay, nhưng chỉ trừ khi cô và chồng có những cú đột phá đáng kể (như có với nhau một đứa con) nếu không sự thay đổi vẫn sẽ diễn ra.

Một Kim Ngưu luôn nghĩ rằng mình có thể tiến đến cuộc sống đầy đủ dễ chịu sẽ vấp phải thử thách từ con người và môi trường xung quanh. Họ sẽ buộc phải chấp nhận ở khu vực an toàn mình đang có để để đáp ứng những nhu cầu cá nhân và công việc.

Mary Kate và Ashley Olsen – Cung Song Tử

Tiên đoán vận mệnh năm 2014 với sao Hollywood 6
Ảnh: Reuters

Cặp song sinh nhà Olsen, giống như cặp song sinh nam của chòm Song Tử, có khả năng ôm việc quá nhiều trong năm nay. Giảm bớt số lượng dự án sẽ thông minh hơn là để cho người khác điều hành những hoạt động kinh doanh đa dạng của hai chị em.

Một người được tin tưởng có thể cho thấy không đáng tin cậy như họ tưởng. Song Tử, nhìn chung, sẽ phải đối mặt với nhiều quyết định khó khăn trong năm nay, đặc biệt khi nó liên quan đến công việc.

Đặt ra những ưu tiên và tập trung vào công việc tối quan trọng có thể không gây hứng thú nhưng nó là điều cần thiết để sống sót.

Selena Gomez – Cung Cự Giải

Tiên đoán vận mệnh năm 2014 với sao Hollywood 7
Ảnh: AFP

Sinh ra vào những giờ cuối cùng của Cự Giải, Selena Gomez được hưởng lợi từ sự vận động quan trọng của Mộc tinh trong năm nay. Hành tinh biểu trưng cho sự sinh trưởng, trù phú và lạc quan sẽ đạt đến vị trí quan của chòm này trong tháng 7, giúp sự nghiệp của cô cựu sao Disney tiến lên cấp bậc cao hơn.

Thử thách dành cho cô ấy là có được sự lựa chọn tốt nhất trong những cơ hội nghề nghiệp. Thật vậy, tất cả Cự Giải đều được lợi từ Mộc tinh trong nửa đầu năm 2014. Sau đó họ nhận được thêm nhiều sự chú ý, gặp được cũng như thu hút những người đồng hành đáng tin cậy và trọng nể họ.

Jennifer Lawrence – Cung Sư Tử

Tiên đoán vận mệnh năm 2014 với sao Hollywood 8
Ảnh: Reuters 

Jennifer Lawrence, ngôi sao cởi mở và chân thật đầy thú vị của năm 2013, là một cô nàng Sư Tử đầy tài năng luôn xem trọng quá mức công việc (chứ không phải bản thân cô).

Khi Thổ tinh khắc nghiệt xuất hiện vào tháng 9, sự nghiệp hoàn hảo của cô có thể sẽ vấp phải những thử thách, bị đình trệ thậm chí sự phê phán. Dù vậy, loại khó khăn này không nằm trong lịch trình của tất cả Sư Tử, đặc biệt là những người sinh ra vào nửa thời gian đầu.

Họ sẽ được sưởi ấm trong ánh sáng rực rỡ của tình yêu, sự sáng tạo và công nhận khi Mộc tinh ngẫu nhiên bước vào chòm Sư Tử vào giữa tháng 7.

Jimmy Fallon – Cung Xử Nữ

Tiên đoán vận mệnh năm 2014 với sao Hollywood 9
Ảnh: AFP

Áp lực của The tonight show không khiến cho diễn viên hài tài năng Jimmy Fallon lúng túng. Nhưng dù sao anh vẫn là một Xử nữ nhạy cảm và anh không vô lo như bề ngoài.

Mong đợi cao hơn và lượng công việc nặng nề hơn có thể gây thiệt hại trong năm 2014, khi mà nhu cầu về những hỗ trợ trong công việc tăng cao. Chìa khóa thành công của Xử Nữ trong năm tới đây là nhận biết những chi tiết nào là quan trọng.

Bỏ qua những tiểu tiết để chú tâm vào bức tranh toàn cảnh mới là cách thông minh để trụ lại ở đỉnh cao trong cuộc chơi.

 Kim Kardashian – Cung Thiên Bình

Tiên đoán vận mệnh năm 2014 với sao Hollywood 10
Ảnh: Reuters

Mong muốn được tự do của nàng Kim phải đấu tranh dữ dội vào cuối năm 2014. Cô ấy có thể là một Thiên Bình luôn hướng đến người đồng hành nhưng khát khao độc lập lại dẫn đến những xung đột với bạn đồng hành và những thành viên trong gia đình. Hãy mong đợi sự ngạc nhiên và thậm chí có thể là những tin sốc vào mùa thu năm nay.

Như thường lệ, Thiên Bình cần phải thích ứng, nhanh nhẹn và linh hoạt trong suy nghĩ khi năm mới đến. Khả năng đấu tranh, vấn đề niềm tin và các câu hỏi về sự tin cậy có thể làm căng thẳng các mối quan hệ vốn sẽ không thay đổi.

Hãy tự giác cập nhật các mối liên hệ thay vì để cho những người người khác chỉ hướng đi cho mình.

Ryan Gosling – Cung Hổ Cáp

Tiên đoán vận mệnh năm 2014 với sao Hollywood 11
Ảnh: AFP

Trách nhiệm có thể trở nên rất nặng nề khi Thổ tinh trở ngại họp với Mặt trời của Ryan vào cuối tháng 9. Hãy luôn tận tụy bất kể những nguy cơ tiềm tàng có thể hạn chế những cơ hội nghề nghiệp hoặc làm mất vui một mối quan hệ cá nhân nào đó.

May thay, nam diễn viên chẳng hề chùn hước khi đối diện với thử thách. Hổ Cáp nên nghiêm túc trong năm 2014, nhưng chỉ những lúc để đạt được mục tiêu cụ thể.

Đừng dừng lại trước thất bại trước đó vì tham vọng, kiến thức và một kế hoạch tốt có thể giúp bạn đi xa hơn trước đây.

 Taylor Swift – Cung Nhân Mã

Tiên đoán vận mệnh năm 2014 với sao Hollywood 12
Ảnh: Reuters

Nữ ca sĩ siêu thành công của cung Nhân Mã có những ước mơ lớn hơn những điều cô từng đạt được trước đây. Tham vọng của cô tiếp tục leo cao trong năm 2014 có thể dẫn cô đến những sơ suất công khai hiếm có.

Người cố vấn thận trọng là cần thiết để bảo đảm những sự nghiệp mới không kết thúc với cái giá phải trả về thời gian, tiền bạc và công sức nhiều hơn dự kiến.

Nhân Mã có thể cần phải giải quyết những công việc ít hấp dẫn cùng sự lựa chọn hạn chế cho đến khi ngôi sao may mắn Mộc tinh tiến vào Cung Sư Tử giữa tháng 7. Họ có cảm hứng lên những kế hoạch lớn cho học tập, dạy học và du lịch.

Lam Sa

 >> Những điểm đến tốt nhất dành cho gia đình năm 2014
>> Những điểm đến tuyệt vời cho năm 2014
>> Chọn điểm du lịch lý tưởng cho năm 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.