Tiến Luật thách thức Việt Hương, Trấn Thành sẽ đi bằng đầu nếu thua 'Người bí ẩn'

31/08/2019 14:01 GMT+7

Trong Người bí ẩn tuần này, khác với các đội khách mời trước đây, bộ ba khách mời lần này lại đưa ra lời thách thức và đe dọa đội nhà nhằm áp đảo tinh thần để giành lấy giải thưởng cuối cùng của chương trình.

Trong trailer tập 16 chương trình Người bí ẩn tuần này tiếp tục trở lại với sự tham gia của bộ ba khách mời: Tiến Luật, Ốc Thanh Vân và Á hậu Thùy Dung.
Trở lại với sân khấu Nguời bí ẩn tuần này, chị Bảy Hương lẫn ông bầu Trấn Thành quyết định “hòa nhập với cộng đồng” bởi vì đã quá mệt mỏi với các màn hóa trang. Dù là được biến hóa thành các nhân vật Tấm, Cám, A-la-đin, thần đèn, công chúa, hoàng tử… thì đều không được đẹp như người ta nên đành trở về với thời trang tân thời và phải chuẩn “high fashion”. Phần là vì xây dựng hình ảnh mới, phần cũng vì muốn đối đầu với sự thách thức của bộ ba khách mời: Tiến Luật, Ốc Thanh Vân và Á hậu Thùy Dung tại đây.
Chia sẻ ngay trên sóng chương trình, đội nhà Việt Hương - Trấn Thành cho biết đã nhận được một lời đe dọa, thách thức từ một người giấu tên với đặc điểm nhận dạng là “thông minh nhưng đầu bự và hơi hói”. Không những thế, Trấn Thành - Việt Hương tuyệt nhiên nghi ngờ đội khách cũng xuất hiện tại tuần này chính là thủ phạm bởi lời thách thức xuất hiện trong email rằng: "Ngày hôm nay đội nhà mà thắng, tôi đi bằng đầu”. Quyết hóa giải hiểu lầm giữa hai đội, MC Trường Giang nhận định không nên nghe một phía phiến diện và mời ngay đội khách bước ra sân khấu để kiểm chứng.

Dàn khách mời nổi tiếng tham gia Người bí ẩn tuần này

Ảnh: Lê Nhân

Á hậu Thùy Dung lẫn Ốc Thanh Vân vừa xuất hiện đã ám chỉ Tiến Luật bởi nếu đi về bằng đầu sẽ phải là người ít tóc mới làm được. Đến đồng đội chưa kịp cùng hội cùng thuyền đã tố nhau ngay trên sóng, Tiến Luật đành tự bảo chữa cho bản thân vì “email bị hack rồi”. Ấy vậy mà mọi người quay sang nghi ngờ chị Mười Ba - Thu Trang. Trấn Thành lập tức quay sang đàn chị Việt Hương nhấn mạnh :”Đây mẹ Mười Lăm" khiến khán giả được trận cười sảng khoái.

Tiến Luật bị dìm nhan sắc, đồng đội "quay lưng" trong chương trình

Ảnh: Lê Nhân

Cũng trong tập tuần này, đội nhà Trấn Thành - Việt lẫn các khách mời Tiến Luật, Ốc Thanh Vân và Á hậu Thùy Dung được phen cười không ngớt với đội hình người bí ẩn tại vòng 2. Tại đây, cả hai đội khá hoang mang khi phải tìm ra ai là nghệ sĩ biểu diễn “line looping”. Được biết, “line looping” có nghĩa là một vòng lặp, một vòng hòa âm và người biểu diễn “line looping” sẽ một mình sử dụng các nhạc cụ, tự hòa âm phối khí và hát để tạo nên một màn trình diễn hoàn chỉnh. Với độ nhây và độ nhạy của dàn người bí ẩn, Trấn Thành liên tục đưa ra các câu hỏi từ nghiêm túc đến “cà khịa”. Chưa hết, ông xã Hari Won còn bị lây tăng động và làm theo điệu bộ của người bí ẩn số 1 khiến Việt Hương và Ốc Thanh Vân vô cùng thích thú. Người bí ẩn tập 16 sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ 30, ngày 1.9 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.