Tiếp nối BTS, ATEEZ ‘công phá’ bảng xếp hạng Hanteo với album mới

Hà Trang
Hà Trang
06/08/2020 14:53 GMT+7

ATEEZ tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu thế hệ K-pop thứ 4 khi gặt hái thành tích ấn tượng trên bảng xếp hạng âm nhạc nổi tiếng Hanteo.

Ngày 29.7, ATEEZ chính thức phát hành mini album thứ 5 mang tên ZERO: FEVER Part.1 với hai ca khúc chủ đề là Inception Thanxx. Album gồm 7 bài hát, truyền tải 7 câu chuyện đa dạng về những xu hướng của giới trẻ hiện nay.
Theo Soompi, trên bảng xếp hạng Hanteo, mini album ZERO: FEVER Part.1 đã bán được hơn 115.000 bản chỉ trong vòng vài giờ kể từ khi phát hành và vượt mức hơn 200.000 bản vào ngày kế tiếp.
Biểu đồ thống kê của Hanteo cũng đưa ra báo cáo rằng trong tuần đầu tiên phát hành, ZERO: FEVER Part.1 đã bán được tổng cộng 233.399 bản, gấp gần 4 lần kỷ lục doanh số tuần đầu tiên của mini album trước đó của ATEEZ là TREASURE EPILOGUE : Action To Answer (với 62.833 bản).

ATEEZ được mệnh danh là "tân binh khủng long" của K-pop

Ảnh: Soompi

Với thành tích này, ATEEZ là nhóm nhạc nam tiếp theo đạt 200.000 bản phát hành trên Hanteo trong tuần đầu tiên, sau BTS, SEVENTEEN, EXO-SC, NCT Dream, GOT7 và NCT 127. Video âm nhạc cho ca khúc chủ đề Inception của ATEEZ cũng thiết lập những kỷ lục mới cho nhóm và nhanh chóng vượt qua con số 30 triệu lượt xem sau chưa đầy một tuần. 
Cũng theo Soompi, vào ngày 6.8 (giờ địa phương), nhóm SuperM (do SM Entertainment thành lập, gồm 7 thành viên đến từ 4 nhóm nhạc khác nhau là Tae Min từ Shinee, Baek Hyun và Kai từ EXO, Tae Yong và Mark từ NCT 127, Ten và Lucas từ WayV) thông báo sẽ trở lại với full album mang tên Super One vào ngày 25.9.
Tuy nhiên, trước khi phát hành full album này, SuperM sẽ quảng bá 2 đĩa đơn mới. Đĩa đơn đầu tiên mang tên 100 dự kiến ra mắt vào 14.8 và đĩa đơn thứ hai mang tên Tiger Inside sẽ phát hành vào 1.9.
ATEEZ ra mắt vào cuối năm 2018. Nhóm không xuất phát từ công ty lớn, tất cả các thành viên đều chưa nổi tiếng trước khi nhóm thành lập, nhưng những thành tích mà ATEEZ đạt được đều rất đáng ngưỡng mộ.
ATEEZ có tour diễn tại hàng loạt thành phố lớn trên thế giới như Los Angeles, Dallas, Chicago, Atlanta, New York, London, Berlin, Paris, Amsterdam… với tốc độ bán vé nhanh. Nhóm cũng được kỳ vọng sẽ tiếp nối đàn anh đình đám BTS, trở thành nhóm nhạc nam hàng đầu K-pop và có tầm ảnh hưởng trên phạm vi quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.