Tiếp tục loại thí sinh đội Lan Khuê, Phạm Hương thành 'kẻ phản diện'

24/07/2016 09:49 GMT+7

Diễn biến trong tập 6 chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu phát sóng tối 23.7 diễn ra vô cùng gây cấn khi đội Phạm Hương tiếp tục giành chiến thắng và thí sinh đội Lan Khuê bị loại.

Mở đầu thử thách trong tập 6, Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ khi chọn thí sinh Khánh Ngân giành chiến thắng trong phần thi cá nhân, trong khi phần thi của thí sinh này được đánh giá không bằng phần thi của Quỳnh Mai và Lily Nguyễn. Chưa dừng lại ở đó, tiếp tục bước vào vòng thử thách nhóm với trang phục áo cưới, đội Lan Khuê được đánh giá là thực hiện catwalk tốt nhất, tuy nhiên chiến thắng lại thuộc về đội Phạm Hương.
Chiến thắng của Khánh Ngân gây tranh cãi vì phần thi không thật sự tốt
Còn nhớ ở tập 5, chiến thắng của đội Phạm Hương đã gây ra luồng tranh luận dữ dội và nhiều người nghi ngờ người đẹp Hải Phòng mua chuộc ban giám khảo. Với chiến thắng trong tập 6 được lặp lại giống hệt tập 5, nhiều khán giả không khỏi đặt câu hỏi nghi vấn về những sự thật được che đậy đằng sau chương trình.
Trong 30 giám khảo khách mời chấm điểm phần thi thử thách nhóm có ca sĩ Hương Tràm, Nathan Lee, Trương Quỳnh Anh, các nhà thiết kế, đạo diễn... Dù được nhận định là có chuyên môn nhưng trên fanpage của chương trình, khán giả cho rằng đội ngũ ban giám khảo chưa hợp lý và còn chấm điểm theo cảm tính. Ngay trên sóng truyền hình, nhiều giám khảo trước khi bỏ phiếu đã quay xuống sân khấu để nhìn 3 vị huấn luyện viên và sau đó bình chọn cho đội Phạm Hương. Hay ngay trong buổi phỏng vấn, nhiều giám khảo đã đánh giá cao đội Lan Khuê và Hồ Ngọc Hà tuy nhiên cuối cùng vẫn bình chọn cho đội Phạm Hương. Chính điều trái ngược này đã khiến dư luận một lần nữa "dậy sóng".
Thí sinh Kim Chi của đội Lan Khuê
Phạm Hương thẳng tay loại thí sinh Kim Chi
Ngay cả thí sinh Lê Hà cũng bất ngờ với kết quả này
Không đồng ý với kết quả này, Lan Khuê tức giận bỏ đi khi được yêu cầu ngồi nói chuyện cùng Phạm Hương. Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà đang an ủi Lan Khuê.
Với chiến thắng này, đội Phạm Hương được phép loại thí sinh đội khác. Lê Hà của đội Hồ Ngọc Hà và Khi Chi của đội Lan Khuê là hai thí sinh bị rơi vào top nguy hiểm. Cuối cùng Phạm Hương đã loại Kim Chi. Kết quả này khiến tất cả thí sinh, huấn luyện viên và cả khán giả đều bất ngờ vì xét về mọi mặt Kim Chi tốt hơn Lê Hà.
Giải thích lý do, Phạm Hương cho rằng mình sẽ loại thí sinh mạnh nhất chứ không phải yếu nhất, vì chỉ khi loại thí sinh mạnh nhất thì thí sinh của đội Phạm Hương mới không bị đe dọa. Câu nói này của Phạm Hương đã thực sự khiến Lan Khuê tức giận và chính bản thân Phạm Hương trở thành "kẻ phản diện" trong chương trình.
Đội Hồ Ngọc Hà có phần thi catwalk tốt
Quỳnh Mai của đội Lan Khuê được khen ngợi về sự chuyên nghiệp trong phong cách biểu diễn
Thử thách cùng khách mời

Tập 7 chương trình Gương mặt thương hiệu sẽ tiếp tục được phát sóng vào tối thứ bảy ngày 30.7 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.