Tiết lộ kế hoạch của Kim Soo Hyun trước khi nhập ngũ

19/04/2016 12:59 GMT+7

Real không phải là dự án cuối cùng của mỹ nam Vì sao đưa anh tới trước khi lên đường nhập ngũ. Nhiều nguồn tin cho rằng tài tử 28 tuổi đang đàm phán với nhà sản xuất để góp mặt trong một bộ phim truyền hình mới.

Real không phải là dự án cuối cùng của mỹ nam Vì sao đưa anh tới trước khi lên đường nhập ngũ. Nhiều nguồn tin cho rằng tài tử 28 tuổi đang đàm phán với nhà sản xuất để góp mặt trong một bộ phim truyền hình mới.

Nam diễn viên Kim Soo Hyun - Ảnh: AFP/Getty ImagesNam diễn viên Kim Soo Hyun - Ảnh: AFP/Getty Images
Theo All Kpop, hiện Kim Soo Hyun đang tất bật trên phim trường bộ phim điện ảnh thể loại hành động Real đóng cặp cùng mỹ nhân Sulli, cựu thành viên nhóm nhạc f(x), dự kiến hoàn thành vào tháng 6 năm nay.
Ban đầu, bộ phim được thông báo là dự án cuối cùng của nam chính Hậu trường giải trí trước khi anh thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tuy nhiên gần đây, một nhân vật hoạt động trong làng giải trí tiết lộ: "Hóa ra, Kim Soo Hyun vẫn còn thời gian trước khi nhập ngũ. Sau khi hoàn thành bộ phim này (Real), anh ấy vẫn có thể góp mặt trong một bộ phim khác trong khoảng thời gian từ cuối năm nay đến đầu năm sau. Hiện anh ấy đang nhận được rất nhiều lời mời hợp tác trong các bộ phim truyền hình".

Sulli sẽ đóng "cảnh nóng" đầu tiên với Kim Soo Hyun trong Real - Ảnh: AFP/Getty Images

Người này cho biết thêm, sau khi bộ phim truyền hình gần đây nhất của Kim Soo Hyun - Hậu trường giải trí lên sóng vào năm ngoái, nam diễn viên chỉ tập trung vào mỗi dự án điện ảnh Real mà anh đã bỏ ra 700 triệu để đầu tư. Như vậy có thể thấy, đã một năm qua Kim Soo Hyun không gặp mặt khán giả màn ảnh nhỏ, nên anh muốn tìm kiếm một vai diễn thích hợp để các fan không lãng quên mình trong thời gian anh tạm rời xa làng giải trí đến 2 năm.

Đại diện của Kim Soo Hyun cũng đã lên tiếng về vấn đề này: "Ưu tiên hàng đầu của anh ấy là hoàn thành bộ phim điện ảnh nhưng các kịch bản phim truyền hình cứ tới tấp gửi tới. Nếu có một kịch bản tốt vào thời điểm thích hợp, anh ấy sẵn sàng nhận lời".

Sau lời xác nhận của đại diện Kim Soo Hyun, người hâm mộ đang háo hức muốn biết thông tin chính thức về bộ phim mà nam diễn viên sẽ tham gia trước khi anh lên đường nhập ngũ.

Kim Soo Hyun trong phim Hậu trường giải trí - Ảnh chụp màn hình phim

Real kể về người đàn ông tàn nhẫn và tham vọng Jang Tae Young (do Kim Soo Hyun thủ vai) bị lóa mắt bởi đồng tiền trên con đường mở ra một đế chế casino hùng mạnh. Trước khi bấm máy vào đầu năm nay, bộ phim đã gây chú ý vì dàn diễn viên bao gồm những gương mặt tài năng và xinh đẹp như Kim Soo Hyun, Sulli, Sung Dong Il, Lee Kyung Young, Lee Sung Min, Han Ji Eun và Han Ye Won.

Nhà sản xuất tiết lộ trong phim sẽ có "cảnh nóng" giữa nam nữ diễn viên chính Kim Soo Hyun và Sulli. Đây sẽ là "cảnh nóng" đầu tiên của nữ ca sĩ 21 tuổi trên màn ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.