Tiết lộ lý do Gong Yoo được chọn vào vai chính trong 'Train to Busan'

19/12/2016 11:42 GMT+7

Lý do Gong Yoo được chọn vào vai nam chính trong Train to Busan vừa được chia sẻ trên chương trình Section TV của đài MBC.

Chương trình Section TV phát sóng trên đài MBC ngày 18.12 vừa qua gây chú ý bởi những tiết lộ đầy bất ngờ về việc tuyển chọn các vai diễn trong phim bom tấn Train to Busan.
Theo đó, giám đốc sản xuất A man and a woman, một bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Gong Yoo, cũng tham gia chỉ đạo Train to Busan. Người này rất thích thái độ làm việc của nam diễn viên trên phim trường nên muốn hợp tác với anh lần nữa. Ông ấy đã gợi ý cái tên Gong Yoo cho giám đốc tuyển chọn vai diễn trong phim Train to Busan. Nhờ đó, tài tử 37 tuổi nhận vai Seok Woo sau khi đến thử vai.
Cô bé Kim Soo Ahn để lại ấn tượng mạnh trong tác phẩm xác sống của Hàn Quốc ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI
Sau khi bom tấn xác sống này thành công rực rỡ, Gong Yoo quay lại thời hoàng kim với hàng loạt dự án lớn và các hợp đồng quảng cáo. Hiện anh đang tạo cơn sốt mới khắp châu Á với vai yêu tinh trong bộ phim truyền hình Goblin (Tình chàng yêu tinh) phát sóng tối thứ sáu và thứ bảy hàng tuần trên đài tvN.
Bên cạnh đó, Section TV còn bật mí thêm rằng vai diễn con gái của Gong Yoo trong Train to Busan - Soo Ahn (Kim Soo Ahn đóng) thật ra ban đầu trong kịch bản là con trai. Tuy nhiên, khi đạo diễn xem màn thử vai xuất thần của nữ diễn viên nhí Kim Soo Ahn, ông đã phải thay đổi giới tính nhân vật này để cho Soo Ahn có thể xuất hiện trong tác phẩm.
"Hai cha con" Gong Yoo và Kim Soo Ahn tại Liên hoan phim Cannes 2016 ẢNH: AFP
Sau Train to Busan, Kim Soo Ahn còn góp mặt trong các dự án điện ảnh lớn như The net (2016), đặc biệt là hai siêu phẩm rất được chờ đón trong năm 2017 của xứ kim chi là Battleship island đóng cùng So Ji Sub, Song Joong Ki, Hwang Jung Min và With God với Ha Jung Woo, Cha Tae Hyun, Joo Ji Hoon, Ma Dong Seok, Kim Ha Neul…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.