Tiết lộ về lần đầu tiên 'sex’ của sao Hollywood

09/10/2015 11:08 GMT+7

(iHay) Angelina Jolie, Megan Fox, Shia LaBeouf, Britney Spears, Daniel Radcliffe hay Kim Kardashian… đã mạnh dạn chia sẻ lần sex đầu tiên của mình.

(iHay) Angelina Jolie, Megan Fox, Shia LaBeouf, Britney Spears, Daniel Radcliffe hay Kim Kardashian… đã mạnh dạn chia sẻ lần sex đầu tiên của mình.

Kim Kardashian
Tiết lộ về lần đầu tiên 'sex’ của sao Hollywood - ảnh 1Kim Kardashian trở thành phụ nữ khi cô 14 tuổi - Ảnh chụp màn hình
Trước khi kết hôn cùng Kanye West, Kim Kardashian từng có thời gian yêu đương RJ, Reggie Bush và Kris Humphries. Nhưng đến gần đây công chúng mới biết người đàn ông đầu tiên của cô là TJ Jackson - cháu của ông vua nhạc pop Michael Jackson.
Trang Mirror ngày 8.10 đưa tin lần đầu tiên chăn gối của Kim Kardashian được kể khá chi tiết trong cuốn sách Kim, chấp bút bởi Sean Smith. Trong đó tiết lộ khi Kim còn đang ở tuổi ‘teen’ cô đã muốn trở thành đàn bà. “Tôi đã muốn quan hệ tình dục lần đầu khi tôi gần 15 tuổi”, Kim nói.
Trước khi quyết định trao ‘cái ngàn vàng’ cho tình yêu, Kim Kardashian còn hỏi kinh nghiệm của mẹ cô. Theo lời Kim, bà Kris Jenner tỏ ra rất cởi mở, thành thật và tận tình hướng dẫn con gái cách phòng tránh thai.
Angelina Jolie
Tiết lộ về lần đầu tiên 'sex’ của sao Hollywood - ảnh 2
Angelina Jolie có 'lần đầu tiên' dữ dội - Ảnh: Chụp màn hình
Trước khi trở thành minh tinh nổi tiếng, một người vợ, một bà mẹ chăm con chu đáo và ngôi sao không mệt mỏi vì các vấn đề nhân quyền thì Angelina Jolie là một cô gái cực kỳ hoang dã. Sự hoang dã bản năng của cô thể hiện rất rõ trong câu chuyện lần đầu làm tình cô chia sẻ trên tạp chí OK! năm 2007.
Angelina Jolie không nói thời điểm nhưng cô lại miêu tả khá kỹ cảm xúc cũng như hành động yêu khác thường của bản thân khi đó. Angelina Jolie kể: “Tôi vớ lấy con dao và cứa vào người anh ấy. Anh ấy cũng làm như vậy với tôi. Chúng tôi đã trao nhau và được bao bọc bởi máu, trái tim tôi đã đập hết tốc lực”.
Megan Fox
Tiết lộ về lần đầu tiên 'sex’ của sao Hollywood - ảnh 3
Megan Fox khá hài lòng với lần đầu trải nghiệm chuyện chăn gối - Ảnh: Reuters
Ngược lại với đồng nghiệp, Megan Fox lại thật sự có lần sex đầu yên ả. Cô nói trên Cosmopolitan năm 2010: “Tôi có nhiều lần quan hệ tình dục kỳ quặc lắm. Nhưng lần đầu thì không hề nhé. Tôi yêu anh ấy và chuyện đó rất đáng yêu”.
Shia LaBeouf
Tiết lộ về lần đầu tiên 'sex’ của sao Hollywood - ảnh 4
Shia LaBeouf giả vờ có kinh nghiệm 'chinh chiến' trong lần đầu 'lâm trận' - Ảnh: Reuters
Ngôi sao phim Transformers (Robot đại chiến) sở hữu vẻ ngoài lịch lãm. Với danh tiếng và sự quyến rũ của mình, Shia LaBeouf luôn có hàng tá cô gái chạy theo. Bản thân anh từng tuyên bố: “Tôi có nhiều tật xấu và phụ nữ là một trong số đó. Đối với tôi, mê phụ nữ là một tật xấu đáng yêu, tật xấu tuyệt vời nhất thế giới”. Nhưng tâm sự thật tình, có phần ngây thơ của anh về lần sex đầu tiên trên tạp chí Playboy khiến nhiều người ngạc nhiên.
Shia LaBeouf tiết lộ anh không quan hệ với phụ nữ cho đến năm 18 tuổi. “Vì vài lý do, tôi cố tỏ ra mình đầy kinh nghiệm như kiểu gã đàn ông chinh chiến nhiều lần rồi ấy. Tôi không nói với cô ấy là tôi còn ‘zin”. Và nam diễn viên đã có trải nghiệm lần đầu không giống lắm so với những gì anh đã hình dung.
Daniel Radcliffe
Tiết lộ về lần đầu tiên 'sex’ của sao Hollywood - ảnh 5
Daniel Radcliffe tự hào về lần đầu tuyệt vời của mình - Ảnh: Reuters
Sau vai diễn Harry Potter, Daniel Radcliffe luôn cố gắng thoát khỏi hình ảnh ngây thơ, đáng yêu của cậu bé phù thủy. Nam diễn viên liên tục thử sức ở các phim điện ảnh và ít nhiều tạo tiếng vang. Nhưng cứ nhắc đến Daniel Radcliffe, khán giả vẫn chỉ nhớ Harry Potter. Thậm chí, cho đến khi ngôi sao này tỏ ra mình đã lớn bằng cách tuyên bố làm chuyện chăn gối từ sinh nhật 16 thì sự liên tưởng vẫn không thay đổi.
Anh tự tin chia sẻ trên tạp chí Elle năm 2014: “Tôi là một trong số ít người đã có lần đầu tiên tuyệt vời”. Daniel cho biết thêm lần đầu tiên quan hệ tình dục của anh là với một người anh biết từ khá lâu và nếu nói tuổi của cô bạn gái đó thì hẳn mọi người sẽ phải ngạc nhiên.
Britney Spears
Tiết lộ về lần đầu tiên 'sex’ của sao Hollywood - ảnh 6
Britney Spears trao cái ngàn vàng cho cậu bạn học năm 14 tuổi - Ảnh: Reuters
Britney Spears và Justin Timberlake từng là cặp đôi rất được yêu thích. Chính vì vậy, nhiều người lầm tưởng và cho rằng Justin Timberlake chính là người đàn ông đầu tiên của ‘công chúa nhạc pop’. Nhưng thật ra, theo lời của mẹ nữ ca sĩ tiết lộ, Britney Spears đã trao đời con gái cho một bạn hồi trung học lúc cô 14 tuổi.
Joe Jonas
Tiết lộ về lần đầu tiên 'sex’ của sao Hollywood - ảnh 7
Joe Jonas đợi cho đến khi gặp đúng người mới sex - Ảnh: Reuters
Nam ca sĩ Joe Jonas sở hữu đôi mắt đa tình nhưng lại khá kỹ tính chuyện lên giường. Trong bài phỏng vấn của Vulture năm 2013, Joe Jonas nói: “Tôi từng làm mấy thứ ‘linh tinh này nọ’ từ trước nhưng chỉ thật sự quan hệ khi 20 tuổi. Tôi vui vì đã chờ đến khi gặp đúng người”.

Tạ Ban

>> Những scandal nhớ đời của sao Hollywood khi ngoại tình với bảo mẫu
>> Cảnh sex 3D trong 'Love' làm khán giả Pháp xấu hổ
>> Blake Shelton thuê thám tử và phát hiện bị Miranda Lambert 'cắm sừng'
>> Cảnh cưỡng bức trong Game of Thrones khiến fan phản ứng dữ dội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.