Tiêu Châu Như Quỳnh diện đồ phản cảm: 'Tôi không muốn mãi mãi nhạt nhòa'

Thành Long
Thành Long
23/04/2018 11:14 GMT+7

Trong ngày bế mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2018, Tiêu Châu Như Quỳnh tiếp tục trở thành tâm điểm tranh cãi khi hóa thân thành người cá trên thảm đỏ.

Lựa chọn trang phục xuyên thấu gắn đuôi cá cầu kỳ, người đẹp khiến nhiều người ngỡ ngàng trước phong cách thời trang “chẳng giống ai”. Chính chiếc đuôi cá có phần “quá khổ” khiến Tiêu Châu Như Quỳnh gặp nhiều khó khăn trong quá trình di chuyển. Cô phải nhờ đến sự hỗ trợ của ba người mẫu nam cởi trần bế lên thảm đỏ.
Vụ việc này đã tạo nên một làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Một số người lên tiếng bảo vệ, cho rằng nữ ca sĩ có những sáng tạo và dám khẳng định phong cách thời trang của riêng mình. Tuy nhiên, phần đông lại chỉ trích, cho rằng Tiêu Châu Như Quỳnh làm lố, tạo hình ảnh phản cảm khi xuất hiện. Một số khán giả còn đặt nghi vấn giọng ca Tình yêu không có lỗi tìm cách đánh bóng tên tuổi sau thời gian dài không được chú ý.
Như Quỳnh chia sẻ clip trên Facebook cá nhân:
Trước đó, trong đêm diễn thứ hai của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2018, Tiêu Châu Như Quỳnh cũng nhận nhiều chỉ trích khi xuất hiện với hình ảnh có phần phản cảm. Khoác lên người bộ bodysuit xuyên thấu, người đẹp phô diễn cơ thể trước ống kính phóng viên. Những chi tiết điểm xuyến, đính kết trên nền vải mỏng trông rất kém duyên và phản cảm. Sự kết hợp với chiếc quần short ngắn màu trắng bên ngoài tạo nên một tổng thể không mấy hòa hợp dù lối trang điểm và kiểu tóc của người đẹp khá ổn. Đây là bộ cánh được đánh giá là thảm họa thời trang tại sự kiện.
Trước đó, cô cũng trở thành đề tài bàn tán khi xuất hiện với trang phục phản cảm
Chia sẻ về hai lần xuất hiện “kỳ lạ” này, Tiêu Châu Như Quỳnh cho biết: “Tôi may mắn nhận được đặt ân là có rất nhiều cơ hội để mình thỏa sức sáng tạo và tôi không bao giờ tuân theo bất kỳ nguyên tắc nào, mình thích thì mình làm thôi. Ngông thì đã sao nè”.
Đồng thời, người đẹp còn khẳng định sẽ tiếp tục phong cách thời trang này ở những lần xuất hiện tiếp theo. “Tất cả đều có lý do của nó, đẹp hay xấu, khen hay chê cũng tùy vào tư duy cũng như chiêm nghiệm nghệ thuật của mỗi người. Con đường Quỳnh chọn chưa bao giờ dễ dàng. Ai thương thì quan sát và nghe thật kỹ nhé, còn ai không dành tình cảm cho mình thì thôi vậy, làm dâu trăm họ đã dễ bao giờ. Quỳnh không muốn mãi mãi nhạt nhòa trong chính sự nghiệp của mình nên đây sẽ không phải lần đầu Quỳnh thay đổi bất ngờ như vậy”, giọng ca Tình yêu không có lỗi chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.