Tiêu Châu Như Quỳnh 'lột xác' thành ma cà rồng trong MV mới

Thành Long
Thành Long
22/03/2018 09:13 GMT+7

Tiêu Châu Như Quỳnh khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện đầy ma mị và ấn tượng trong poster MV Tình yêu không có lỗi vừa ra mắt.

Trong những hình ảnh đầu tiên được tiết lộ của MV Tình yêu không có lỗi, Tiêu Châu Như Quỳnh hóa thân thành một con ma cà rồng với gương mặt sắc lạnh và thần thái quyến rũ. Nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ với màn "lột xác" đầy táo bạo này.
Tình yêu không có lỗi kể về chuyện tình tay ba giữa hai chàng trai (do Lương Gia Huy và Minh Kha đảm nhiệm) và một cô gái (Tiêu Châu Như Quỳnh). Thông qua câu chuyện tình yêu đầy uẩn khúc, nữ ca sĩ mong muốn truyền tải thông điệp suy nghĩ tích cực cho tình yêu.
Tiêu Châu Như Quỳnh lột xác đầy táo bạo khi hóa thân thành ma cà rồng trong MV Tình yêu không có lỗi
Bên cạnh đó, nữ ca sĩ vẫn giữ lại những hình ảnh ngây thơ, thánh thiện trong nhưng phân cảnh lãng mạn của MV
Nhiều khán giả không khỏi tò mò trước câu chuyện tình tay ba mà nữ ca sĩ thể hiện trong Tình yêu không có lỗi
“Tình yêu đối với tôi không phải để thay thế, lấp đầy khoảng trống hay đơn thuần chỉ là chinh phục cho thoả mãn ham muốn cá nhân. Vì thế khi mình cảm giác có gì không ổn, mình sẽ rút lui trong đau đớn. Vì lúc lỡ yêu rồi nói chia tay đâu có dễ”, Tiêu Châu Như Quỳnh bộc bạch.
Tình yêu không có lỗi là sản phẩm âm nhạc nằm trong chuỗi dự án Quỳnh 2018 của giọng ca 25 tuổi. Đây là sản phẩm được Tiêu Châu Như Quỳnh chăm chút kỹ lưỡng, dưới sự hỗ trợ của giám độc sáng tạo Tuấn Nguyễn, người thực hiện hàng loạt các bản hit như Xin đừng lặng im, Trò đùa của tạo hóa...
MV dự kiến ra mắt vào ngày 25.3 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.