‘Tiểu Long Nữ’ Lý Nhược Đồng tiết lộ chuyện gạ tình ở làng giải trí Hồng Kông

28/06/2019 11:46 GMT+7

Lý Nhược Đồng đã bật khóc khi nhớ lại lần đầu bị đạo diễn gạ tình trong những năm đầu bước chân vào làng giải trí.

Tham gia chương trình Có hẹn với Lỗ Dự, nàng “Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh” đã có những chia sẻ về kinh nghiệm diễn xuất cũng như những trải nghiệm khó quên của bản thân trong những năm tháng khởi nghiệp. Lý Nhược Đồng tự nhận bản thân là một người cứng rắn khi đứng trước những cám dỗ của thế giới giải trí.
Trong chương trình, Lý Nhược Đồng đã chia sẻ cảm xúc khi lần đầu bị đạo diễn gạ tình lúc mới bước chân vào ngành giải trí. Do sở hữu nhan sắc xinh đẹp nên nữ diễn viên được một số đạo diễn để mắt. Trong đó, có một đạo diễn nổi tiếng từng hẹn gặp riêng Lý Nhược Đồng và nói với nữ diễn viên những câu đầy ẩn ý. Tuy nhiên, do thiếu kinh nghiệm trong nghề nên Lý Nhược Đồng không hiểu ý của vị đạo diễn này đồng thời cô cũng phớt lờ mọi chuyện. Cho đến khi một vị biên kịch nói với Lý Nhược Đồng rằng vị đạo diễn đó muốn cô dùng tình để đổi lấy vai diễn và sự nâng đỡ trong các dự án phim sắp tới. Lời đề nghị này đã khiến Lý Nhược Đồng trở nên hoảng loạn và sợ hãi. Nữ diễn viên xinh đẹp chỉ dám chia sẻ chuyện này với bạn thân và bật khóc vì thất vọng.
Lý Nhược Đồng khuyên những diễn viên trẻ nên thẳng thắn từ chối những lời gạ tình của các đạo diễn để không phải hối hận. Ảnh: chụp màn hình

Lý Nhược Đồng khuyên những diễn viên trẻ nên thẳng thắn từ chối những lời gạ tình của các đạo diễn để không phải hối hận

Ảnh: chụp màn hình

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, mặc dù Lý Nhược Đồng không nhận được sự hậu thuẫn từ bất kỳ một công ty lớn nào nhưng nữ diễn viên vẫn quyết định phớt lờ tất cả những lời đề nghị khiếm nhã để đổi lấy sự nổi tiếng. Nàng “Vương Ngữ Yên” đã không ít lần thẳng thắn từ chối lời gạ tình của một số đạo diễn để giữ danh dự cho bản thân. Trải qua nhiều thăng trầm trong nghề, nữ diễn viên Thiên long bát bộ hiếm khi dính vào những scandal tình ái và luôn được khán giả yêu mến nhờ kiên định trước những cám dỗ.
Trong làng giải trí Hồng Kông luôn tồn tại những quy tắc ngầm giữa đạo diễn và các diễn viên trẻ. Một số đạo diễn dựa vào danh tiếng của bản thân để gạ tình các nữ diễn viên mới vào nghề. Trương Mạn Ngọc đã từng bật khóc khi bị ép phải tiếp rượu những đạo diễn và đại gia trong ngành giải trí. Tuy nhiên, một số nữ diễn viên khát khao được nổi tiếng nên chấp nhận “cặp kè” với đạo diễn để đổi lấy danh vọng. Họ chấp nhận hi sinh bản thân để có được ánh hào quang của sự nổi tiếng.
Lý Nhược Đồng là nữ diễn viên nổi tiếng với các tác phẩm kinh điển như: Thiên long bát bộ, Thần điêu đại hiệp 1995… Cô từ bỏ sự nghiệp khi đang ở thời kỳ đỉnh cao để lui về chăm sóc cho gia đình. Tuy nhiên, đường tình duyên của Lý Nhược Đồng lại không hạnh phúc như mong đợi, cô phải gồng gánh một khoản nợ lớn của bạn trai Quách Ứng Tuyền trong nhiều năm. Sau 10 năm sống không danh phận, Lý Nhược Đồng quyết định chia tay bạn trai đại gia. Năm 2014, cô trở lại màn ảnh với những vai phụ trong một số phim truyền hình. Hiện tại, “nàng Tiểu Long Nữ” vẫn sống độc thân ở tuổi 46.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.