Tiffany nhóm SNSD chia tay ‘hoàng tử Thái’ Nichkhun

29/05/2015 13:15 GMT+7

(iHay) Cặp đôi “trai tài gái sắc” của 2PM và SNSD đã chính thức xác nhận chuyện chia tay.

(iHay) Mối tình 17 tháng của Tiffany (SNSD) và Nichkhun (2PM) đã đi tới hồi kết.

Tiffany (SNSD) chia tay ‘hoàng tử Thái’ NichkhunCặp đôi vàng của Kpop đã nói lời chia tay vì lịch trình quá bận rộn - Ảnh: SM Town
Hôm qua 28.5, báo chí Hàn rầm rộ đưa tin chuyện tình đẹp của Tiffany (SNSD) và Nichkhun (2PM) đã kết thúc. Thông tin này khiến fan Kpop vô cùng sửng sốt. Cả hai được ví “đẹp như mơ” không chỉ bởi ngoại hình tương xứng mà còn đều là những ngôi sao tài năng của làng giải trí Hàn.
Sau khi tin đồn lan rộng, công ty quản lý của cả hai đã tìm hiểu và lên tiếng xác nhận với giới truyền thông: “Chúng tôi đã liên lạc với Tiffany và Nichkhun. Họ xác nhận chuyện chia tay là sự thật”.
Khi được hỏi lý do của sự rạn vỡ, đại diện của cả hai công ty là JYP Entertainment và SM Entertainment đều nói: "Đó là vấn đề cá nhân, chúng tôi không thể tiết lộ".
Hiện tại cả SNSD và 2PM đều đang rất bận rộn để chuẩn bị màn trở lại vào tháng 6 này nên nhiều người phỏng đoán nguyên nhân chia tay có thể là do quá bận rộn nên cả hai không có nhiều thời gian dành cho nhau.
Dù chỉ mới hẹn hò được 1 năm 5 tháng nhưng khi tin đồn chia tay lan rộng không ít người hâm mộ Kpop hụt hẫng. Khác với các cặp đôi thần tượng bị phản đối khi công khai tin hẹn hò, Tiffany và Nickhun nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu mến của người hâm mộ.

Nhật Hạ

>> Ra mắt nhóm nhạc nữ đào tạo theo ‘công nghệ Hàn’
>> Kang Tae Oh dẫn đầu bình chọn Nam diễn viên ấn tượng
>> Những scandal ầm ĩ của nhóm nhạc thần tượng EXO
>> Honey Lee, Lee Hyori, Suzy lọt top sao Hàn nóng nhất của Playboy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.