TikTok công bố bảng xếp hạng nghệ sĩ, ca khúc nổi bật hàng đầu 2019

30/12/2019 19:12 GMT+7

TikTok vừa công bố bảng xếp hạng những nghệ sĩ, nhà sáng tạo nội dung, những ca khúc nổi bật hàng đầu... trong năm 2019 trên nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội này.

Theo đó, bảng xếp hạng tổng hợp TikTok's Best of 2019 vinh danh những gương mặt, giai điệu và khoảnh khắc ấn tượng định hình nền văn hóa đại chúng, đồng thời tạo nên sự đặc sắc, đa dạng và tính giải trí của nội dung trên TikTok trong năm 2019.
Cụ thể, ở Bảng xếp hạng các nghệ sĩ nổi bật là những cái tên như Sơn Tùng M-TP, cầu thủ Bùi Tiến Dũng, MC Trấn Thành, ca sĩ Khởi My và Ngô Kiến Huy. Trong năm 2019, hàng loạt ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng đã mở tài khoản chính thức trên TikTok, chia sẻ những khoảnh khắc gần gũi, đời thường và giao lưu với cộng đồng người hâm mộ. Không chỉ nhận được vô số lượt yêu thích, một số video của các nghệ sĩ còn nhanh chóng lan tỏa, trở thành xu hướng nổi bật trên TikTok.
Trong năm qua, TikTok cũng là kênh truyền thông chiến lược cho bài hát Đi đu đưa đi của Bích Phương. Bài hát này đã được sử dụng trên 341.145 video và thu hút 194.541.710 lượt xem. Bên cạnh Đi đu đưa đi, Sóng gió, Simple love, Truyền thái y Make some TikTok cũng là những bài hát đứng đầu trong Bảng xếp hạng âm nhạc TikTok 2019.
Trong khi đó, ở Bảng nhà sáng tạo nổi bật là các cái tên như Linh Barbie, Ba và Bối, HT Channel, Trần Dự, Bo Bắp. Ở Bảng nhà sáng tạo triển vọng là những cái tên Super Detective, Quốc Thành, Chiến Đỗ, Thành Ý Võ, Lê Bống...
TikTok là nền tảng video dạng ngắn, hiện có mặt tại 150 quốc gia và khu vực với 75 ngôn ngữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.