Tìm các "chú lùn" cho Bạch Tuyết

24/06/2011 18:41 GMT+7

(TNO) Hôm 23.6, tờ Hollywood Reporter dẫn thông tin từ Universal Pictures cho biết, hãng sản xuất lừng danh này đã tìm được bốn diễn viên vào vai các chú lùn, trong phiên bản màn ảnh rộng của câu chuyện về nàng Bạch Tuyết mang tựa đề Snow White and the Huntsman.

Điểm mới của Snow White and the Huntsman đó là sẽ có tám chú lùn thay vì bảy như trong nguyên tác truyện cổ tích của anh em nhà Grimm. Và cũng để tăng thêm độ “quyến rũ” cho đội quân chú lùn này, hãng sản xuất đã quyết định mời tài tử của điện ảnh Anh Ian McShane vào vai chú lùn thủ lĩnh Caesar.
 


 Ian McShane vào vai chú lùn thủ lĩnh Caesar - Ảnh: Universal Pictures

Theo Universal Pictures, Ian McShane là một trong những nam diễn viên có thành tích nổi bật trên cả lĩnh vực phim truyền hình và phim điện ảnh. Ông từng được đề cử giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại phim truyền hình tại Quả cầu vàng 2005.

Thêm nữa, cùng với thành công của bộ phim Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides, tên tuổi Ian McShane qua vai diễn “cướp biển đáng sợ nhất đại dương” - thuyền trưởng Blackbeard, ngày càng trở nên thân quen với khán giả thế giới. Đây cũng là lý do chính để Universal Pictures trao trọn niềm tin nơi diễn viên 68 tuổi này, trở thành “linh hồn” của các chú lùn, trong tác phẩm "bom tấn" trong năm 2012 của mình.

Ngoài ra, ba "chú lùn" còn lại của Snow White and the Huntsman cũng đều là những gương mặt có tiếng trong làng điện ảnh Mỹ, lần lượt là nam diễn viên từng nhận đề cử Oscar - Bod Hoskins, nam diễn viên đạt giải Emmy trong hạng mục phim truyền hình hài Eddie Izzard, và tài tử nổi danh của hai bộ phim Captain AmericaHunger Games - Toby Jones.

Hiện Universal Pictures vẫn đang tiếp tục khâu casting tìm kiếm các diễn viên vào vài bốn "chú lùn" còn lại cho bộ phim được dự kiến ra mắt vào ngày 1.6.2012 này.

Snow White and The Huntsman thực hiện bởi đạo diễn Rupert Sanders, dựa theo truyện cổ tích nhưng sẽ được hư cấu khá nhiều, tập trung vào ba nhân vật chính: Nàng Bạch Tuyết do Kristen Stewart thủ vai, Hoàng hậu độc ác thuộc về Charlize Theron, và người thợ săn do Chris Hemsworth thủ vai.

Ngoài Snow White and The Huntsman của Universal Pictures, Hollywood cũng đang chuẩn bị hai phiên bản hoàn toàn mới cho câu chuyện nàng Bạch Tuyết, một của Walt Disney và một của Relativity Media.

 
Nàng Bella - Kristen Stewart sẽ hóa thân thành Bạch Tuyết - Ảnh: Universal Pictures


Người đẹp Nam Phi - Charlize Theron - vào vai mẹ kế của Bạch Tuyết - Ảnh:
Universal Pictures


"Vị thần Thor" Chris Hemsworth đóng vai thợ săn - Ảnh: Universal Pictures

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.