Tìm đọc Thanh Niên Tuần San số 451

0 Thanh Niên
* Có mặt trên các sạp báo toàn quốc ngày 11.2.2015

Ấn phẩm với nội dung phong phú, đặc sắc, hấp dẫn, mang đến những thông tin tiện ích cho bạn đọc trên mọi lĩnh vực: Sức khỏe - Ẩm thực - Tiêu dùng - Thời trang. Tạp chí ra hằng tuần với tính giải trí cao; trình bày đẹp, ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua.
* Có mặt trên các sạp báo toàn quốc ngày 11.2.2015

Ấn phẩm với nội dung phong phú, đặc sắc, hấp dẫn, mang đến những thông tin tiện ích cho bạn đọc trên mọi lĩnh vực: Sức khỏe - Ẩm thực - Tiêu dùng - Thời trang. Tạp chí ra hằng tuần với tính giải trí cao; trình bày đẹp, ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua.

SỐ TẤT NIÊN VỚI NHỮNG BÀI VIẾT NỔI BẬT:
Tìm đọc Thanh Niên Tuần San số 451 - ảnh 1
* Cà phê với Lan Khuê, nghe cô tâm sự: “Tôi rất sợ sự lãng quên”

* Điện ảnh: Tiếng Việt ở Berlin

* Top 10 người mẫu của năm

* Jamie Dornan quyến rũ nhất năm 2015

* Không gian sống: Gam màu lạnh vẫn ấm

* Tự tay làm quà trái tim

* “Đồ chơi” dành cho bà bầu

* Những lăng mộ bí ẩn ở Pakistan

* Phu nhân của tổng thống nghèo nhất thế giới

* Vụ thu hồi cổ vật lớn nhất tại Ý

* Tình đồng đội trong offroad

* Ăn kiêng nguy hiểm

* 5 động tác cho vòng 3 tròn trịa

* Ghi chép: Năm Mùi đi chợ... Trư gia

* Chuyên trang Ẩm thực tết: Đổi vị ngày xuân; Đĩa bánh đầu năm; Chống ngán hữu hiệu; Dẻo cay bánh ướt mắm nêm; Bánh nổ vừa bổ vừa ngon...

* Rửa tay - liều vắc xin kỳ diệu

* Xét nghiệm HIV bằng điện thoại

* Đặc sản vùng miền cho người Hà Nội

* Chọn quà cho ngày Valentine

* Tiếu luận: Âm nhạc bình dân - Vũ Đức Sao Biển

* Truyện ngắn: Búi tóc - Vũ Thị Huyền Trang

Ngoài ra, có các chuyên mục hấp dẫn khác: Làm đẹp, Chuyện lạ đó đây, Siêu thị hài...

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Phim Chú ơi đừng lấy mẹ con /// Ảnh: ĐPCC>

Phim 'chết' vì chiêu trò quảng bá

Quảng bá cho một bộ phim là việc cần làm để góp phần tạo nên thành công về doanh thu. Thế nhưng cách truyền thông không phù hợp hoặc những chiêu trò quảng bá quá lố đã khiến bộ phim 'chết' ngay từ khi vừa ra rạp.