Tìm thấy siêu xe bị mất trộm của Miley Cyrus

04/06/2014 10:10 GMT+7

(iHay) Chiếc Maserati của Miley bị đánh cắp cuối tuần qua đã được tìm thấy trong tình trạng nguyên vẹn.

(iHay) Chiếc siêu xe của Miley Cyrus bị đánh cắp đã được tìm thấy trong tình trạng nguyên vẹn sau vụ trộm xảy ra tại nhà cô vào cuối tuần qua.

>> Christina Aguilera, Rihanna, Miley Cyrus gợi cảm bậc nhất hành tinh
>> Lady Gaga, Miley Cyrus gây nhàm chán vì xài mãi 'chiêu' cũ

 
Chiếc siêu xe của Miley Cyrus bị đánh cắp đã được tìm thấy trong tình trạng nguyên vẹn sau vụ trộm tại nhà cô
xảy ra vào cuối tuần qua - Ảnh: Gallery

Cô ca sĩ nổi tiếng với bài hát We Can’t Stop vừa bị cướp mất chiếc Maserati Quattroporte trị giá 102,000 USD (hơn 2 tỉ đồng) khi hai tên trộm lẻn vào biệt thự riêng của cô tại California hôm 30.5. Tuy nhiên, "chiến mã" sang trọng đã được phát hiện trên đường Simi Valley và không bị hư hại gì.

Sở Cảnh sát Los Angeles khẳng định: “Chiếc Maserati lấy từ biệt thự của Cyrus đã được thu hồi. Vẫn chưa có kẻ bị tình nghi nào được tạm giam trong thời điểm này. Cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành”.

Trước đó, cảnh sát được gọi đến nhà riêng của Miley trong thung lũng San Fernando, California khi trợ lý của cô phát hiện một số tài sản trong nhà đã biến mất. Quan sát camera an ninh của biệt thự, cảnh sát phát hiện hai tên trộm - một nam một nữ - đã tìm cách leo qua ga-ra để lọt vào nhà. Bọn chúng tìm cách mở khóa, đánh cắp chiếc Maserati Quattroporte, không quên cuỗm theo nhiều trang sức đắt giá khác.

Đây không phải lần đầu tiên Miley bị trộm viếng thăm. Nữ ca sĩ trẻ đã “cực kỳ lo lắng” khi nhà của cô trở thành mục tiêu của những tên trộm vào tháng 11, cũng chính là dịp cuối tuần cô đón sinh nhật 21 tuổi.

Hôm 1.6, Miley thể hiện tâm trạng ảm đạm trên Twitter nhưng không rõ có liên quan đến vụ trộm tại nhà của cô hay không. Cô chia sẻ: “Bạn biết đó, khi bạn chỉ khóc trong nhà tắm mà không có lý do”.

Trong những tháng gần đây, cô đã bị trộm nhiều lần. Hiện tại Miley đang lưu diễn tại châu Âu với tour Bangerz và sẽ quay trở lại Mỹ vào tháng 7.

Thái Hiền

>> Christina Aguilera, Rihanna, Miley Cyrus gợi cảm bậc nhất hành tinh
>> Lady Gaga, Miley Cyrus gây nhàm chán vì xài mãi 'chiêu' cũ
>> Miley Cyrus lại gây sốc khi biểu diễn cùng ‘sex toy’
>> Miley Cyrus khuyến khích fan hôn đồng giới
>> Bác sĩ phản đối, Miley Cyrus ngậm ngùi hủy tour ở châu Âu
>> Miley Cyrus bị phản đối vì lọt top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.