Tín đồ thời trang châu Phi 'ăn diện' mùa Covid-19

Lucy Nguyễn
Lucy Nguyễn
02/08/2020 05:00 GMT+7

Dân chúng thế giới hiện đeo khẩu trang như một phương pháp phòng chống dịch Covid - 19. Còn với tín đồ thời trang James Maina Mwangi ở Kenya thì đây lại là cơ hội thể hiện sự nổi bật.

Hãng Reuters đưa tin, fashionista người Kenya  - James Maina Mwangi (59 tuổi, hiện sống tại Nairobi) vừa khoe 160 bộ thời trang veston phối cùng phụ kiện bao gồm cả khẩu trang tiệp màu để ngừa Covid-19.

Tín đồ thời trang này đặc biệt chú trọng phối màu khẩu trang "ton sur ton" với trang phục

ẢNH: MWANGI

Với fashionista châu Phi này thì việc ăn mặc "thật ngầu" bất chấp thế giới có đảo lộn ra sao là điều tự nhiên như hơi thở. James Maina Mwangi luôn chọn trang phục với những gam màu rực rỡ như da cam, xanh nõn chuối, tím, vàng, hồng… khiến ông thật nổi bật trên đường phố.
Ông cho biết do thời thơ ấu nghèo khổ, ông phải bỏ học khi mới 12 tuổi và chỉ có độc chiếc áo sơ mi, phải giặt và mặc hàng ngày dù nó vẫn còn ẩm. Nhiều người đã cười nhạo nhưng ông nhủ thầm phải cố gắng để tới một ngày có thể trở thành ngôi sao. James Maina Mwangi từng trải qua rất nhiều nghề để có được mức sống khá ổn định như hiện tại.
Hiện James Maina Mwangi đang sở hữu 160 bộ veston, hơn 200 đôi giày, 300 chiếc mũ phớt với đủ màu sắc từ xanh cỏ, đỏ tươi, mận chín tới ca rô… Ông cho biết từ 25 năm trước, khi mặc những trang phục khá cầu kỳ này, ông đã thu hút rất nhiều ánh nhìn khi ra phố, trong đó có cả sự ngưỡng mộ lẫn tò mò. Ông cũng thường khoe ảnh mình trong các bộ thời trang nổi bật này lên mạng xã hội, thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng các nước và nhận được nhiều lời khen.
 

Cách phối màu rất thời trang và sử dụng khẩu trang tiệp màu với trang phục của James Maina Mwangi

ẢNH: MWANGI

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.