Tin nghệ sĩ Quang Lý đột ngột qua đời khiến người hâm mộ bàng hoàng

01/12/2016 12:21 GMT+7

(iHay) Người hâm mộ bàng hoàng và xót thương khi nghe tin nghệ sĩ Quang Lý qua đời vì đột quỵ sáng 1.12.

(iHay) Người hâm mộ bàng hoàng và xót thương khi nghe tin nghệ sĩ ưu tú Quang Lý qua đời vì đột quỵ sáng 1.12.

"Trời ơi, như sét đánh ngang tai vậy, mới tối qua còn nghe bài Em ơi Hà Nội phố của chú hát cả chục lần và ước sao được nghe chú hát live bài này, vậy mà giờ này chú đã vội đi rồi, một giọng ca nồng nàn, buồn lắm thay", bạn Lê Thanh chia sẻ.
Nickname Thành Lâm viết: "Năm nay làng nghệ thuật Việt Nam mình tiễn biệt nhiều nghệ sĩ, ca sĩ và nhà văn, nhà thơ quá. Đa số đều là nhữg cây đại thụ có tiếg trong nghề. An nghỉ nhé các bác, các chú".
Đông đảo khán giả cũng gửi lời chia buồn đến gia đình nghệ sĩ ưu tú Quang Lý. "Mình rất thích nghe bài thuyền và biển do nghệ sĩ Quang Lý hát. Xin chia buồn cùng gia đình nghệ sĩ Quang Lý. Mong nghệ sĩ an nghỉ". 
Fan chia buồn với gia đình nghệ sĩ Quang Lý khi hay tin ông qua đời - Ảnh chụp màn hình Facebook
Bạn Loan Trần viết trên fanpage Facebook của báo Thanh Niên: "Giọng hát của nghệ sĩ trầm ấm nhẹ nhàng, sâu lắng. Ngày xưa bố mẹ mình rất thích nghe ... Chú hãy yên nghỉ nhé".

Mới đây, nghệ sĩ ưu tú Quang Lý bất ngờ nhận lời tham gia tranh tài ở chương trình The mash up - Hoán chuyển bất ngờ. Ông tâm sự: “Ban đầu tôi không dám nhận vì không biết tính chất chương trình thế nào. Tôi cũng không hiểu mình phải hoán đổi vai trò cho ca sĩ trẻ ra sao. Sau khi được ban tổ chức đến tận nhà hướng dẫn và giải thích, tôi mới dám nhận lời. Tôi nghĩ khán giả sẽ cảm nhận những bài hát xưa cũ và những bài hát mới theo một cách khác. Hát những bài trẻ, có bài chưa bao giờ hát, tôi thấy mình trẻ ra, hân hoan hơn trong nghề".
Giọng ca Thuyền và biển đã đột ngột qua đời tại nhà riêng ở TP.HCM vào sáng 1.12 ở tuổi 67, sau cơn nhồi máu cơ tim. Sau khi cùng vợ đi tập thể dục về, nam ca sĩ uống một cốc sữa rồi bất ngờ lên cơn nhồi máu cơ tim và qua đời. Con gái ông ở nước ngoài đang gấp rút về Việt Nam để chịu tang cha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.