'Tình chớp nhoáng' của sao Việt

28/11/2013 12:38 GMT+7

(iHay) Gần đây một số cặp đôi nghệ sĩ trẻ vừa chia tay tình yêu chưa kịp “nguội” đã “làm nóng” với tình mới.

(iHay) Chuyện sao Việt đổi tình như thay áo không phải xa lạ gì. Nhưng gần đây một số cặp đôi nghệ sĩ trẻ vừa chia tay tình yêu chưa kịp “nguội” đã “làm nóng” với tình mới. Xem ra trò chơi tình ái vẫn là một xu hướng đang thịnh của nghệ sĩ trẻ.

>> Vạ miệng' vì Facebook và bài học ứng xử của sao Việt
>> Điểm danh sao Việt bát phố 'quên' mũ bảo hiểm


Yanbi một lần nữa tạo sự chú ý cho dư luận khi mới đây thoải mái tình tứ với VJ bốc lửa Sĩ Thanh

Câu chuyện tình yêu của cô nàng siêu mẫu gốc Tây Ban Nha - Andrea với những ồn ào thời gian gần đây là tâm điểm chú ý của dư luận bởi không chỉ là những màn thân mật hơi lố giữa cô và anh chàng người yêu Baggio khoe trên trang cá nhân mà cả những scandal bị tình mới - Yanbi đánh trên phố Hà Nội.

Dù được sự ủng hộ và quan tâm của mọi người khi chân dài này chính thức công khai hẹn hò với Baggio nhưng tình yêu ngọt ngào có phần hơi trẻ con như cái kiểu chia sẻ công khai trên Facebook: “Tao yêu mày lắm, con điên...” cũng đến hồi kết sau hơn 6 tháng hẹn hò.

Ít lâu sau, người mẫu 9X này bất ngờ tay trong tay với ca sĩ Yanbi trong một sự kiện. Dù họ không chính thức thừa nhận mối quan hệ nhưng với cử chỉ tình cảm, thân mật, nhiều người đồn đoán đó là tình mới của người đẹp. Rồi họ cũng công khai hẹn hò và lại là những hình ảnh thân mật của cặp đôi mới yêu này xuất hiện đầy trên truyền thông mạng và cả trên trang cá nhân của 2 người.

Nhưng chỉ một thời gian ngắn, người hâm mộ bất ngờ khi hình ảnh Yanbi đánh Andrea ngay trên phố Hàng Trống (Hà Nội) đăng tràn lan trên báo mạng. Đây có lẽ được xem là kết quả của một cuộc tình chớp nhoáng và sự nông nổi của người trẻ trong một mối quan hệ. Họ lại tuyên bố kết thúc cuộc tình sau những ồn ào không đẹp mắt bị dư luận “ném đá”.  


Andrea và Baggio thời còn mặn nồng 

Trong khi Andrea mỏi mệt vì những ồn ào về tình cảm, đã chọn một khoảng lặng khi quay trở về Tây Ban Nha nghỉ ngơi một thời gian thì Yanbi một lần nữa tạo sự chú ý cho dư luận khi mới đây thoải mái tình tứ với VJ bốc lửa Sĩ Thanh. Cả hai không hề ngại ngùng né ống kính phóng viên mà còn thoải mái tạo dáng chụp hình trong quán bar. Nhiều nguồn tin cho biết, cặp đôi này đang yêu nhau và họ đã đi thử đồ cưới.

Còn tình cũ Baggio sau khi chia tay Andrea cũng nhanh chóng lấp khoảng trống tình cảm khi công khai chuyện yêu với nữ nha sĩ Quỳnh Trâm. Anh chàng điển trai này cũng từng dính tin đồn hẹn hò với nữ MC Vân Hugo trước đó.

Trong showbiz Việt, Bùi Anh Tuấn cũng được xếp vào dạng đào hoa. Không chỉ gặp phải những scandal trên con đường ca hát mà hotboy của The Voice cũng bị soi nhiều trong chuyện tình cảm bởi “lý lịch yêu” dày cộm.

Trước cuộc thi Giọng hát Việt, Bùi Anh Tuấn từng vướng tin đồn tình ái với Cao Mỹ Kim. Theo lời của mẹ nam ca sĩ thì họ yêu nhau được khoảng 2 năm nhưng cũng đã kết thúc bởi nguyên nhân theo Cao Mỹ Kim chia sẻ thì Bùi Anh Tuấn đã thay đổi.

Trong quá trình thi The Voice, tin đồn hẹn hò với Hương Tràm không ngừng đeo bám nam ca sĩ này dù họ một mực phủ nhận và Hương Tràm từng chia sẻ rằng chỉ xem Bùi Anh Tuấn là bạn. Nhưng việc họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau, đi ăn, cà phê... khiến nhiều người tin rằng cả hai đang trong giai đoạn hẹn hò.

 
Hương Tràm và bạn trai hiện tại - Ảnh: NVCC

Đến thời gian gần đây, Hương Tràm mới xác nhận rằng 2 người từng dành tình cảm cho nhau, tuy nhiên đã chia tay sau một thời gian ngắn.

Chuyện hẹn hò với hotgirl Lily Luta sau khi tan vỡ với Hương Tràm của Bùi Anh Tuấn được dư luận kỳ vọng sẽ lâu bền bởi ca sĩ Nơi tình yêu bắt đầu đã từng dùng những lời có cánh cho bạn gái mới: “ Để nhận xét về Luta tôi chỉ nói rằng cô ấy rất hiền và đơn giản, không muốn bon chen như nhiều hotgirl hiện nay”.

Và sau rất nhiều điều tiếng trong sự nghiệp, những tưởng nam ca sĩ sẽ xem mối tình với nàng hotgirl hiền lành là chỗ dựa tinh thần để vực dậy sự nghiệp đang tuột dốc thì thông tin cả hai đã đường ai nấy đi mới đây khiến người hâm mộ choáng váng.

Còn Hương Tràm cũng không ngại công khai tình yêu mới với một chàng trai trẻ người Hà Nội. Họ liên tục xuất hiện bên nhau, chàng thậm chí còn hộ tống nàng đi diễn và thường xuyên dành cho nhau những tình cảm nồng nàn trên trang Facebook cá nhân của quán quân The Voice.

Diễm My 9X cũng là một cái tên được nhắc đến nhiều bởi chuyện tình cảm trong thời gian qua. Sau khi công khai tình cảm với một đại gia trong một buổi tiệc sinh nhật thì sau đó không lâu nữ diễn viên Mỹ nhân kế thừa nhận đã chia tay vì không còn thấy hợp nữa. Mới đây, người đẹp lại tiếp tục công khai hẹn hò với một chàng trai trẻ làm trong ngành địa ốc. Hình ảnh cặp đôi tình tứ, đầy yêu thương được đăng công khai trên trang cá nhân của Diễm My.

Bùi Anh Tuấn dắt bạn gái hogirl đi xem phim 16+ 1
Sau một thời gian ngắn cặp kè, Bùi Anh Tuấn đã chia tay hotgirl Lily Luta - Ảnh: Mega

Có lẽ khi nhắc đến cái tên Hiệp gà, khán giả sẽ lắc đầu ngao ngán bởi những scandal tình ái của chàng diễn viên hài này. Sau khi chia tay người vợ đầu không lâu, chàng lập tức công khai tình mới và nhanh chóng làm đám cưới với Thu Trang. Nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được khoảng 2 năm. Và mối tình được kỳ vọng với người bạn gái mới tên Phượng cũng nhanh chóng “chết yểu” sau chưa đầy 1 năm yêu đương mặn nồng.     

Hợp tan của tình yêu đôi lứa vốn là chuyện thường tình bởi ai cũng có quyền chọn người yêu và tình yêu để song hành cùng mình, có thể chia tay nhau khi không còn thấy hợp.

Nhưng nhanh chóng yêu rồi cũng vội vàng kết thúc, những cuộc tình chóng vánh đó của một số nghệ sĩ trẻ đang làm nên một trào lưu yêu cuồng sống vội, sẽ tạo những hệ lụy không chỉ với người trong cuộc mà còn ảnh hưởng đến suy nghĩ của một lớp người trẻ hiện nay.

Thu Thủy

>> Sao Việt nức nở nhớ về thầy cô
>> Sao Việt máu lửa cùng 10.000 fan rock
>> Sao Việt nhộn nhịp mở quán kinh doanh
>> Siêu bão Hải Yến 'đánh văng' sao Việt trên Google
>> Sao Việt nườm nượp 'trùng tu' nhan sắc  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.