Tình cũ của chồng Triệu Vy công bố sắp sinh quý tử

02/01/2018 16:58 GMT+7

Hoa hậu Hồng Kông năm 2005 Diệp Thúy Thúy vừa hạnh phúc công bố tin sắp được làm mẹ lần hai vào đúng ngày đầu năm mới 2018.

Diễn viên của TVB Diệp Thúy Thúy (tên tiếng Anh: Tracy Ip) 36 tuổi sau nhiều scandal đào mỏ các đại gia mà báo giới Hoa ngữ từng phanh phui, giờ đã chịu yên bề gia thất khi kết hôn với doanh nhân Chu Hiểu Đông từ ngày 11.7.2015, và hân hoan chờ đợi đứa con thứ hai, dự tính sẽ ra đời trong năm 2018.
Trái với lời giới thiệu rằng chồng là giám đốc một công ty xây dựng, chồng cô thực chất chỉ là cổ đông góp vốn ẢNH: WEIBO
Tuy nhiên không ít khán giả hâm mộ tỏ ra lo ngại cho cô vì tháng 4.2017, cô mới sinh con trai đầu lòng bụ bẫm. Việc có bầu và sinh con liên tiếp sẽ khiến cô khó có thể đảm bảo sức khỏe. 
Diệp Thúy Thúy từng khiến báo giới Hoa ngữ tốn nhiều giấy mực với danh hiệu "hoa hậu đào mỏ" cùng vô số scandal tình ái với các đại gia. Trong đó phải kể đến đại gia bất động sản Huỳnh Hiểu Long, chồng của Triệu Vy hiện nay.
Diệp Thúy Thúy hạnh phúc vì sự ra đời của cậu con cưng ẢNH: WEIBO
Trong thời gian yêu Huỳnh Hiểu Long, cô được tặng một biệt thự tại Hồng Kông trị giá hơn 30 triệu HKD (hơn 90 tỉ đồng) nhưng đã lập tức bán đi lấy tiền tiêu xài hoang phí.
Huỳnh Hiểu Long từng có thời gian dài mê đắm Diệp Thúy Thúy tới mức luôn trồng cây si suốt 7-8 tiếng trước nhà Diệp Thúy Thúy chỉ để được gặp cô. Không tiếc tiền chăm sóc bạn gái, Huỳnh Hiểu Long cũng chăm sóc luôn bố mẹ cô, tiếc rằng cùng thời điểm đó, Diệp Thúy Thúy có quá nhiều đại gia tầm cỡ cùng săn đón và họ đều không tiếc tiền tặng cô nhiều bất động sản, trang sức quý giá.
Cô hân hoan đón cậu con trai thứ hai ẢNH: WEIBO
Đây cũng là một trong những nguyên do khiến cặp đôi này tan vỡ. Một nguyên nhân quan trọng khác nữa là Huỳnh Hiểu Long rất muốn kết hôn và sinh con, song đã bị cô từ chối vì muốn kéo dài tuổi thanh xuân. Trong lúc chán nản, Huỳnh Hiểu Long làm quenđược với Triệu Vy và lập tức quyết định bí mật kết hôn, sinh con với người đẹp này.
Sau khi nhan sắc và tuổi xuân đã phai dần, Diệp Thúy Thúy quyết định lấy chồng vào tháng 7.2015, tuy nhiên báo chí Hoa ngữ cũng cho biết cô giờ ngậm đắng nuốt cay lấy phải một đại gia rởm. Tài sản của chồng cô chỉ có một căn hộ trị giá 4,3 triệu HKD và chiếc siêu xe BMW thường đưa đón cô hồi mới yêu nhau đã biến mất từ sau khi kết hôn. Ngày ngày, chồng cô bị phát hiện vẫn đi làm bằng xe buýt với giá vé 4,8 HKD/lượt. 
Từng tiêu xài hoang phí, cuộc sống của cô giờ đây rất giản dị ẢNH: WEIBO
Do tiêu xài phung phí thời trẻ, Diệp Thúy Thúy hiện phải sống trong cảnh không dư dả. Hai vợ chồng cô không có người giúp việc và thường xuyên bị bắt gặp đi mua đồ giảm giá, cũng không còn diện trang phục hàng hiệu như thời trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.