Tình cũ, tình mới của Ngọc Lan đối đầu trong 'Thiên đường ẩm thực'

14/08/2016 23:45 GMT+7

(iHay) Không biết vô tình hay hữu ý mà Đoàn Thanh Tài và và Thanh Bình được xếp ở hai đội đối đầu trong tập 13 của Thiên đường ẩm thực vừa lên sóng tối 14.8.

(iHay) Không biết vô tình hay hữu ý mà Đoàn Thanh Tài và và Thanh Bình được xếp ở hai đội đối đầu trong tập 13 của Thiên đường ẩm thực vừa lên sóng tối 14.8.

Thanh Bình cùng Hùng Thuận và Hoàng Anh lập đội tên Thắng cuộc
Đoàn Thanh Tài cùng Trương Thảo Nhi và Lê Dương Bảo Lâm lập đội Sạch sành sanh
Cả hai tham gia chung một chương trình nhưng được nhìn thấy đứng xa nhau
Với chủ đề Sợi, “Ông Hoàng Hạnh Phúc” Trường Giang có dịp đồng hành cùng 6 người chơi với diễn viên Hùng Thuận, Hoàng Anh, Thanh Bình vô đội Thắng cuộc, bên kia là Lê Dương Bảo Lâm, Đoàn Thanh Tài và Trương Thảo Nhi của đội Sạch sành sanh.
Ở vòng thi đầu tiên với các món cao lầu và mì Quảng, hai đội chơi phải thực hiện thử thách là xem video clip và làm lại món cao lầu giống với cách mà chương trình đưa ra. Trong thời gian 60 giây, đội nào làm đúng và đẹp hơn thì sẽ thắng. Ba chàng trai Hùng Thuận, Thanh Bình và Hoàng Anh gần như biến sân khấu thành bãi chiến trường với đủ cách sắp xếp món ăn hài hước. Trong khi đó, Trương Thảo Nhi, Bảo Lâm và Đoàn Thanh Tài lại thực hiện một cách bài bản và nhẹ nhàng hơn. Cuối cùng, đội Thắng cuộc làm sai toàn bộ công thức, đội Sạch sành sanh sắp xếp đúng 4 nguyên liệu nên đã giành chiến thắng.
Trường Giang chê bai thành quả của Thắng cuộc, trao phần thắng cho Sạch sành sanh
Trên bàn tiệc sực nức mùi thơm, Hùng Thuận không ngại xin ăn đối thủ. Tuy nhiên, tâm ý này đã bị Bảo Lâm từ chối phũ phàng với lý do: “Anh để tụi em ăn đi mà”. Đoàn Thành Tài liên tục chứng tỏ độ ga lăng bằng cách đút cho các đồng đội ăn, nhưng trớ trêu thay Bảo Lâm và Trương Thảo Nhi lại không tỏ ra hào hứng.
Ở vòng hai gồm các món cháo vạt giường, các loại bánh canh, nhiệm vụ cho hai đội là phải làm sợi bánh canh dùng cho món bánh canh bột xắt thịt vịt trong thời gian 3 phút.
Hăm hở phục thù sau thất bại ở vòng đầu tiên, tuy nhiên đội Thắng cuộc của Hùng Thuận, Hoàng Anh, Thanh Bình vẫn không thể có được “kết thúc tốt đẹp”. Vì quá vụng về, hậu đậu, sợi bánh canh mà đội Thắng cuộc làm ra bị Trường Giang mang ra “dè bĩu” vì quá xấu. Nhờ khéo léo và phối hợp ăn ý, đội Sạch Sành Sanh một lần nữa được bước vào bàn tiệc thơm lừng.
Thua cuộc, Hùng Thuận, Thanh Bình và Hoàng Anh phải nhìn miệng Trương Thảo Nhi, Bảo Lâm và Đoàn Thanh Tài trong xót xa
Niềm vui của đội này là nỗi buồn của đội khác
Bạn bè chọc Thanh Bình "đỏ tình đen bạc"
Phải nhìn miệng đối thủ suốt 2 vòng thi, đối với đội Thắng cuộc là một hình phạt vô cùng đau đớn. Hoàng Anh không còn giữ được vẻ điềm tĩnh, chỉnh chu thường thấy mà bất ngờ đi… xin ăn đối thủ. Thấy đội Thắng cuộc tha thiết được ăn cùng, Trường Giang và ba thành viên đội Sạch sành sanh cũng mềm lòng. Trường Giang yêu cầu Hùng Thuận, Hoàng Anh, Thanh Bình phải kể tên 5 loại bánh canh khác mới cho ăn.
Sau hai vòng thua đau, Thắng cuộc bước vào vòng vòng ba với các món chủ đề hủ tiếu, quyết chiến thắng bằng mọi giá. Tuy nhiên may mắn một lần nữa mỉm cười với đội Sạch sành sanh khi ba người chơi của đội Thắng cuộc vẫn làm mọi thứ rối tung vì quá hậu đậu, vụng về. Thua trắng ba vòng thi, Hùng Thuận, Hoàng Anh, Thanh Bình phải ngậm ngùi nhìn đối thủ bước vào bàn tiệc.
Sau ba vòng đại thắng, Trương Thảo Nhi, Đoàn Thành Tài và Bảo Lâm đã giành được giải thưởng 10 triệu đồng từ nhà tài trợ. Hùng Thuận, Thanh Bình và Hoàng Anh dù có nhiều cố gắng nhưng vẫn phải ra về tay trắng.
Được biết sau khi chia tay trong ồn ào, Ngọc Lan từ chối hợp tác chung với Đoàn Thanh Tài. Sau đó nữ diễn viên Mặn hơn muối đã tìm được tình yêu với bạn thân lâu năm Thanh Bình. Sau lễ đính hôn rình rang, cả hai đang có chuyến vui chơi tại Mỹ. Trong khi đó Đoàn Thanh Tài vẫn chưa công bố chuyện tình mới.
Trường Giang nhí nhảnh trao thưởng cho đội của Đoàn Thanh Tài
Chim Gõ Kiến
Ảnh: BTC




Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.