Tình mới của Robert Pattinson nổi đóa vì bị chê xấu

30/09/2014 13:30 GMT+7

(iHay) Ca sĩ trẻ Tahliah Barnett thẳng thắn nói quan điểm với các anti-fan trên trang cá nhân.

(iHay) Sau khi 'hứng đá' vì nhan sắc kém xinh và bị chê vì dòng máu lai, ca sĩ trẻ Tahliah Barnett thẳng thắn nói quan điểm với các anti-fan trên trang cá nhân.

>> Robert Pattinson mở lòng về scandal ngoại tình của Kristen Stewart
>> Chị gái Robert Pattinson gây sốt X Factor Anh

Bạn gái mới của Robert Pattinson nổi đóa vì bị chê xấu
Tahliah Barnett (FKA Twigs) trong poster Dazed - Ảnh: FB
 

Mối quan hệ giữa Robert Pattinson và người yêu mới - Tahliah Barnett - đang gặp sức ép từ dư luận. Các fan tỏ ra không hài lòng với “con mắt thẩm mỹ” của nam diễn viên. Rất nhiều bình luận thiếu thiện chí về sắc đẹp của nữ ca sĩ 26 tuổi. Không chỉ vậy, họ còn đụng chạm đến chuyện cô là con lai để chê bai, so sánh với tình cũ của Pattinson - Kristen Steward.

FKA Twigs đã không im lặng mà thẳng thắn trên Twitter - nơi cô hứng đá từ vô số fan của ngôi sao Twilight: “Tôi thật sự sốc và ghê tởm sự phân biệt chủng tộc tấn công tài khoản của mình trong tuần qua. Phân biệt chủng tộc là điều không thể chấp nhận trong thế giới thật cũng như online”.

Đây không phải lần đầu nữ ca sĩ mang trong mình dóng máu Jamaica, Tây Ban Nha và Anh phải đối mặt với chuyện này. Ngay từ nhỏ, cô đã không ít lần giải quyết vấn đề tương tự.

Bạn gái mới của Robert Pattinson nổi đóa vì bị chê xấu 
Nhiều fan so sánh tình mới và người yêu cũ của Robert Pattinson rồi kết luận con mắt thẩm mỹ của anh ngày càng kém - Ảnh: Reuters

Chia sẻ trên ấn bản Dazed tháng 6.2014, ngôi sao Pendulum cho biết cô chưa bao giờ thật sự thấy có gì không hay với ngoại hình của mình. Dù cho tóc, màu da hay các đặc điểm khác có không giống mọi người thì không ảnh hưởng lắm đến cô. Ca sĩ này nhận thức rõ một nửa thế giới nhìn chằm chằm vào cô vì cô ngộ ngộ và xấu xí nhưng nửa còn lại thấy mình hấp dẫn.

Trong khi đó, người tình Pattinson lại đang có dự tính mới cho cuộc sống và sự nghiệp. Anh muốn ở London lâu hơn thay vì trở lại Hollywood. Có người cho rằng Twigs là một trong những lý do chứ không phải chỉ vì cảm giác của nam diễn viên và Los Angeles đã khác xưa.

Twigs và Pattinson chính thức tiết lộ mối quan hệ vào tuần trước. Nguồn tin cho hay cả hai đã gặp gỡ bạn bè chung và “Rob thật sự thích cô ấy”.

Tạ Ban

>> Katy Perry đã “góp gạo thổi cơm chung” với Robert Pattinson?
>> Robert Pattinson lại vô gia cư
>> Kristen Stewart và Robert Pattinson chỉ giả vờ yêu để 'câu khách' cho Chạng Vạng?
>> Robert Pattinson bán tổ ấm với Kristen Stewart được 140 tỉ
>> Kristen Stewart bí mật đến nhà thăm Robert Pattinson 3 tiếng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.