Tinna Tình được Hoài Linh ân cần chăm sóc trên phim trường

08/12/2015 21:41 GMT+7

Tự mình đóng những cảnh nguy hiểm trong phim Mặt nạ , Tinna Tình luôn được danh hài Hoài Linh ở bên chăm sóc. Sự thân thiện, ân cần của “anh Bốn” khiến Tina Tình và các diễn viên không khỏi cảm mến.

Tự mình đóng những cảnh nguy hiểm trong phim Mặt nạ, Tinna Tình luôn được danh hài Hoài Linh ở bên chăm sóc. Sự thân thiện, ân cần của “anh Bốn” khiến Tina Tình và các diễn viên không khỏi cảm mến.

Hoài Linh ân cần chăm sóc Tinna Tình trên phim trườngHoài Linh ân cần chăm sóc Tinna Tình trên phim trường
Bộ phim Mặt nạ do Tinna Tình đồng viết kịch bản và thủ vai chính đang trong giai đoạn quay những phân cảnh quan trọng tại Đà Lạt. Đồng hành cùng nữ diễn viên trong phim là Hoài Linh. Đây là lần đầu tiên Tinna Tình có cơ hội cùng hợp tác với danh hài.
Tuy là lần đầu hợp tác nhưng cách làm việc chuyên nghiệp cũng như sự chu đáo của Hoài Linh không chỉ khiến Tinna Tình mà cả đoàn làm phim ai cũng yêu quý và nể phục.
Tinna Tình cho biết bản thân cô gặp khá khó khăn khi đóng phim, đặc biệt là ở những cảnh quay nguy hiểm như ngã từ trên một cây cầu rất cao xuống. Tất cả những cảnh quay này, nữ diễn viên luôn tự mình thực hiện mà không cần đóng thế. Bù lại, sau những cảnh quay này, cô được nghệ sĩ Hoài Linh chăm sóc tận tình vì sợ cô gặp nguy hiểm cũng như giúp cô bớt áp lực.
Chia sẻ về đàn anh, Tinna Tình cho biết cô chưa từng thấy một tên tuổi lớn nào mà bình dị, đơn giản và chân thành đến vậy. “Anh Hoài Linh quan tâm tới từng người trong đoàn, ai cần giúp anh sẽ giúp, không cần biết người đó là diễn viên hay nhân viên ánh sáng, thậm chí là một người không có tên trong ê kíp. Ngoài sự quan tâm thì anh Hoài Linh cũng thường trêu đùa và khiến cả đoàn làm phim vui vẻ và bớt áp lực khi làm việc”, Tinna Tình chia sẻ.
Nữ diễn viên khẳng định: “Cho dù mặc áo bà ba hay hàng hiệu, bản thân Hoài Linh chính là một thương hiệu. Tôi cảm thấy rất may mắn được làm việc cùng anh”.
Tuy lần đầu kết hợp trong phim nhưng Tinna Tình và Hoài Linh đã rất thân thiết với nhau
Mặt nạ là câu chuyện về showbiz như chuyện đổi tình để được mặc đồ hiệu, đi xế xịn, được nổi tiếng, chuyện ghen ghét, đố kỵ và hãm hại lẫn nhau bằng bùa ngải cũng được tiết lộ. Tuy nhiên, tất cả những yếu tố trên chỉ mang tính phụ họa làm cho mọi người hiểu thêm về cuộc sống đầy bon chen trong giới showbiz, còn điều mà tác giả muốn nhấn mạnh và kể ra chính là câu chuyện tình yêu giữa hai nhân vật chính là Ginna Quỳnh với một người đàn ông trung niên tên Đạo.
Bộ phim thuộc thể loại kỳ bí pha chút hài hước do Đỗ Thành An làm đạo diễn. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 30.4.2016 với sự góp mặt của các diễn viên: Hoài Linh, Tấn Beo, Thu Trang, Tinna Tình, Khởi My, Dương Cẩm Lynh…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.