Tô Hữu Bằng rơi nước mắt khi thấy Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long hạnh phúc

20/03/2016 16:36 GMT+7

Trước những cử chỉ ân cần mà vợ chồng Ngô Kỳ Long dành cho nhau, Tô Hữu Bằng đã khóc vì xúc động khi chứng kiến hạnh phúc của người bạn thân từ lúc trẻ.

Tô Hữu Bằng (thứ 2 từ phải qua) dùng tay lau nước mắt khi thấy bạn thân hạnh phúc trong ngày trọng đại - Ảnh: Chụp màn hình Sina WeiboTô Hữu Bằng (thứ 2 từ phải qua) dùng tay lau nước mắt khi thấy bạn thân hạnh phúc trong ngày trọng đại - Ảnh: Chụp màn hình Sina Weibo
Với trang phục truyền thống thêu họa tiết chim phượng, tóc được búi gọn gàng cùng gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, Lưu Thi Thi nổi bật và đẹp đôi cùng chú rể Ngô Kỳ Long, CNA đưa tin.
Sáng 20.3, lễ rước dâu của cặp đôi trong mơ Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đã diễn ra với sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ cũng như người thân hai bên gia đình.
Ngô Kỳ Long trong trang phục hoàng bào đỏ tỏ ra vô cùng hồi hộp trước giờ đón dâu. Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng là hai trong số các phù rể của Ngô Kỳ Long. Đây là sự kiện đánh dấu sự tái ngộ của Tiểu Hổ Đội - ban nhạc nổi tiếng một thời. Đội hình phù dâu có sự góp mặt của các người đẹp là bạn diễn của Lưu Thi Thi trong Bộ bộ Kinh tâm bao gồm Lưu Tâm Du, Diệp Thanh.
Trước ống kính của rất nhiều phóng viên, Ngô Kỳ Long đã không ngại ngần quỳ gối và trao cho cô dâu nụ hôn nồng thắm. Cặp đôi cũng nhanh chóng tiến hành những nghi thức truyền thống dành cho hai bên cha mẹ trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè.
Trước những cử chỉ ân cần mà vợ chồng Ngô Kỳ Long dành cho nhau, Tô Hữu Bằng đã khóc vì xúc động khi chứng kiến hạnh phúc của người bạn thân từ lúc trẻ.
Cặp đôi quyết định cử hành hôn lễ chính thức tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Anyana thuộc Bali, hòn đảo xinh đẹp của Indonesia. Đây được coi là một sự kiện xa hoa không kém đám cưới “thế kỷ” của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy khi Ngô Kỳ Long đã mạnh tay chi tiền cho ngày trọng đại với người đẹp họ Lưu.
Trong đó, nam diễn viên của Ỷ thiên đồ long ký đã thuê hẳn 6 chiếc trực thăng để vận chuyển hơn 400.000 đóa hoa tươi, cùng lễ phục và đồ dùng chuẩn bị cho đám cưới. Bên cạnh đó, cặp đôi này còn gây choáng với giá trị của chiếc váy cưới mà Lưu Thi Thi mặc trong ngày cưới lên đến 3 triệu NDT (11 tỉ đồng) và nhẫn kim cương giá 12 triệu NDT (44 tỉ đồng).
Ngoài việc bao trọn resort cao cấp để phục vụ cho hôn lễ, Ngô Kỳ Long và vợ còn chuẩn bị nhiều quà tặng đắt tiền cho các khách mời với mỗi hộp quà trị giá hơn 2.000 NDT (khoảng 7 triệu đồng). Dự kiến chi phí tổ chức tiệc và thuê phòng cho các khách mời vào khoảng 5 triệu NDT (hơn 17 tỉ đồng).
Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi bén duyên sau khi hợp tác chung trong siêu phẩm truyền hình Bộ bộ kinh tâm năm 2013 bất chấp khoảng cách 17 tuổi. Trong lễ rước dâu, Ngô Kỳ Long xúc động nói rằng anh và bạn gái đã vượt qua nhiều thử thách mới có được ngày hôm nay. Hôn lễ chính thức sẽ diễn ra vào chiều 20.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.