Tòa bác đề nghị xin giảm tiền tại ngoại của Minh Béo

16/04/2016 04:37 GMT+7

(iHay) Với lý do sợ Minh Béo bỏ trốn về nước, Chánh án đã quyết định giữ mức tiền tại ngoại là 1 triệu USD và yêu cầu chuyển Minh Béo về trại giam.

(iHay) Với lý do sợ Minh Béo bỏ trốn về nước, Chánh án đã quyết định giữ mức tiền tại ngoại là 1 triệu USD và yêu cầu chuyển Minh Béo về trại giam.

Minh Béo lần đầu xuất hiện sau 3 tuần bị giam giữ - Ảnh chụp màn hình
Buổi điều trần diễn ra kín đáo chỉ có những người hành nghề luật sự mới được phép tham dự. Vì thế, bên ngoài phòng xử CJ1 tụ tập khá đông quan sát qua màn hình tivi, chủ yếu là phóng viên báo đài.
Tại buổi luận tội, Minh Béo mặc áo cam, đứng trong lồng sắt, có khoảng 7-8 cảnh sát đứng xung quanh để canh giữ. Bên cạnh là luật sư Đỗ Phủ, một luật sư có tiếng trong cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ làm đại diện. Nam danh hài Việt lộ vẻ mệt mỏi sau ba tuần bị giam giữ.
Đúng như dự đoán của nhiều người, Minh Béo không nhận tội, đồng thời luật sự của anh yêu cầu được giảm tiền tại ngoại còn 100.000 USD, tự nguyện giao hộ chiếu của nghệ sĩ để đảm bảo bị can không bỏ trốn trước ngày hầu tòa nhưng chánh án đã bác yêu cầu này.
Trước đó, diễn viên hài Minh Béo, tên thật là Hồng Quang Minh, bị bắt tại Orange County hôm 24.3 và bị giam giữ tại nhà tù Theo Lacy với ba cáo buộc: quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi; toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi, và hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên.
Số tiền tại ngoại hầu tra được đề nghị cho Minh Béo là 1 triệu USD. Tuy nhiên vì đây là số tiền vượt khả năng của gia đình, nam nghệ sĩ vẫn ở lại nhà tù đến ngày ra tòa.
Dự kiến, ngày sơ thẩm và trung thẩm sẽ diễn ra vào hai ngày 13.5 và 10.6.
Mai Ngọc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.