Toả sáng như 'sao' trong mùa lễ hội

10/02/2015 07:00 GMT+7

Mùa lễ hội là mùa của những bữa tiệc rộn ràng và những cuộc vui bất tận. Đó không chỉ là dịp để chúng ta cùng nhìn lại những kỷ niệm của năm cũ và hướng về năm mới với sự lạc quan và hy vọng, đó còn là cơ hội để mỗi người thể hiện cá tính độc đáo thông qua những trải nghiệm tiệc tùng ấn tượng.

Mùa lễ hội là mùa của những bữa tiệc rộn ràng và những cuộc vui bất tận. Đó không chỉ là dịp để chúng ta cùng nhìn lại những kỷ niệm của năm cũ và hướng về năm mới với sự lạc quan và hy vọng, đó còn là cơ hội để mỗi người thể hiện cá tính độc đáo thông qua những trải nghiệm tiệc tùng ấn tượng. Hãy cùng xem cách các “ngôi sao” Hà Anh, Petey Nguyễn và Harry Lu tận hưởng mùa lễ hội rực rỡ theo cách riêng của họ như thế nào nhé!

1. Siêu mẫu Hà Anh: Chủ nhà nồng nhiệt
Đêm giao thừa vừa qua, siêu mẫu Hà Anh đã bí mật tổ chức một buổi tiệc đón năm mới dành cho các bạn bè của mình. Cô lên kế hoạch và tự tay chuẩn bị mọi thứ để chắc chắn rằng, bạn bè và chính mình sẽ có được những trải nghiệm tiệc tùng trọn vẹn nhất. Heli Bar, quán bar cao nhất Sài Gòn là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn của Hà Anh. Bữa tiệc với không gian sang trọng, những chi tiết trang trí rực rỡ, làm sống động không khí mùa lễ hội, những món ăn được thết đãi công phu đã làm choáng ngợp tất cả các khách mời. Khoảnh khắc toả sáng rực rỡ nhất của Hà Anh chính là giây phút cô thể hiện tài năng ca hát và vũ đạo hấp dẫn của mình để thổi bùng bầu không khí lễ hội tưng bừng ngay trong bữa tiệc. Và buổi tiệc của Hà Anh lại càng tuyệt vời hơn khi tất cả những người bạn được kết nối với nhau bằng hương vị bia hảo hạng của Heineken. Hương vị bia tươi mới đã khơi nguồn cảm hứng để tất cả mọi người cháy hết mình trong những vũ điệu đam mê và sôi động, cùng đếm ngược đến giây phút giao thời. Những màn pháo hoa lộng lẫy trong khung cảnh thành phố về đêm lung linh màu sắc là dấu ấn đáng nhớ trong mùa lễ hội này của Hà Anh.
Hà Anh hoá thân rực rỡ trên sân khấu và thể hiện bản hit mới nhất Put It On Me.
 
2. Petey Nguyễn: Luôn sẵn sàng những bất ngờ thú vị
Bất ngờ là yếu tố không thể thiếu để mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong mọi cuộc vui. Petey đã khiến cho bạn bè không chỉ hoàn toàn bất ngờ với sự xuất hiện đột ngột và không đoán trước được mà còn đưa mọi người đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác bằng những chiêu trò ảo thuật thú vị, từ việc hoá phép ra những bông hồng xinh đẹp từ đám lửa bùng cháy, đến màn biểu diễn bay lên không trung đầy ấn tượng. Bạn không phải là ảo thuật gia như Petey Nguyễn, nhưng chắc chắn bạn vẫn có thể tự mình biến hoá nên những khoảnh khắc tuyệt vời như vậy. Hãy sáng tạo nên những phong cách độc đáo để tự thắp sáng không khí lễ hội theo cách riêng của mình.
Các khách mời phấn khích với những màn ảo thuật biến hóa của Petey Nguyễn
3. Harry Lu: Trung tâm của mọi cuộc vui
Trẻ trung, thông minh và vui tính, Harry Lu luôn luôn là cây đinh của mọi bữa tiệc trong mùa lễ hội năm nay. Với khiếu hài hước của mình, Harry Lu đã lôi cuốn mọi người vào những câu chuyện vui và những tràng cười bất tận. Anh còn là người bày ra những trò chơi hấp dẫn ngay trên bàn tiệc để mọi người cùng tham gia, thách đố nhau, vui đùa cùng nhau và nâng ly cùng nhau. Khi những giai điệu EDM cuốn hút vang lên, Harry đã không ngần ngại khuấy động bạn bè mình cùng hoà nhịp trong những bước nhảy rộn ràng và đầy ngẫu hứng. Nhanh chóng chọn được khu vực có tầm nhìn đẹp nhất, lôi cuốn bạn bè cùng đếm ngược những giây cuối cùng của năm cũ và đón chào năm mới trong tiếng pháo nổ rộn rã chính là cách mà Harry Lu đã tự tạo ra những khoảnh khắc toả sáng thật độc đáo theo cách của riêng mình.
Cùng nâng ly chúc nhau một năm mới đầy hứng khởi và rực rỡ
Vì cách bạn tận hưởng cuộc sống, tận hưởng từng khoảnh khắc đẹp trong mùa lễ hội đầy màu sắc sẽ nói lên về chính con người bạn, đừng bỏ lỡ cơ hội để chứng minh cho thế giới thấy cá tính của mình. Tự tin, cởi mở và đầy sức sống, bạn chính là người có thể tạo ra những khoảnh khắc bùng nổ nhất, toả sáng nhất trong mùa lễ hội năm nay. “Rực Rỡ Sắc Màu Lễ Hội” sẽ là nơi thể hiện phong cách và sự sáng tạo của mỗi người để chào đón một năm mới đầy ý nghĩa.
Không khí lễ hội đã tràn ngập khắp mọi nơi, còn chờ gì nữa mà không cùng Hà Anh, Harry Lu, Petey Nguyễn thắp sáng mùa lễ hội này và toả sáng bằng chính những gì bạn có ngay từ bây giờ. Nào, hãy tận hưởng năm mới theo cách của riêng mình!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.