Tỏa sáng tài năng cải lương 'Hạt ngọc mùa vàng'

29/12/2015 06:03 GMT+7

Tối 27.12, đêm chung kết chương trình tìm kiếm tài năng cải lương Hạt ngọc mùa vàng 2015 đã diễn ra với sự tranh tài của 6 tài năng cải lương trẻ đã vượt qua hàng trăm thí sinh khác trong hơn 4 tháng tranh tài.


Ban tổ chức trao hoa cho các thí sinh đoạt giải - Ảnh: Khánh VươngBan tổ chức trao hoa cho các thí sinh đoạt giải - Ảnh: Khánh Vương
Tối 27.12, đêm chung kết chương trình tìm kiếm tài năng cải lương Hạt ngọc mùa vàng 2015, do VTV Cần Thơ phối hợp cùng Công ty cổ phần Khánh Vương tổ chức, với sự đồng hành của Đạm Cà Mau, đã diễn ra với sự tranh tài của 6 tài năng cải lương trẻ đã vượt qua hàng trăm thí sinh khác trong hơn 4 tháng tranh tài.
Chương trình được truyền hình trực tiếp từ trường quay S1 - VTV Cần Thơ. Ban giám khảo đêm chung kết gồm: NSND Trần Ngọc Giàu, NSƯT Thảo Vân, NSƯT Phượng Loan, NSƯT Trọng Phúc, NS Lê Tứ.
Kết quả, 2 giải Thí sinh xuất sắc nhất thuộc về: Nguyễn Thị Thu Mỹ và Huỳnh Tiểu Nhi (phần thưởng là 40 triệu đồng mỗi giải). 4 giải thưởng Vai diễn tính cách được trao cho: Khưu Hoài Thương, Lê Kiến Thiết, Lê Kim Cương và Võ Thanh Tiền. 
Giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất thuộc về Võ Thanh Tiền. 6 thí sinh đã ca diễn chung vở cải lương Hiu hiu gió bấc (chuyển thể theo truyện ngắn cùng tên của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư) được soạn giả Hoàng Song Việt viết dành riêng cho đêm chung kết, đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng công chúng. VTV Cần Thơ cho biết sẽ tiếp tục đồng hành cùng 6 thí sinh này trong chặng đường hoạt động nghệ thuật tiếp theo của họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.