Tóc Tiên được khen 'khỏe như đàn ông' khi chụp ảnh suốt 12 tiếng

29/05/2017 11:03 GMT+7

Tham gia hàng loạt dự án, đặc biệt là vai trò huấn luyện viên Giọng hát Việt nhưng Tóc Tiên vẫn tràn đầy năng lượng với các hoạt động của mình.

Trong buổi chụp ảnh mới đây, lịch chụp bắt đầu từ 8 giờ nhưng trước đó nửa tiếng, Tóc Tiên đã có mặt. Với sự chuyên nghiệp của mình, giọng ca Ngày mai đã khiến cả ê kíp thực hiện bất ngờ vì "độ sung" của mình. Với 8 layout trang phục cần thể hiện, Tóc Tiên không ca thán một lời trong khi thực hiện bộ ảnh.
Nữ ca sĩ được đánh giá là có năng lượng cực kỳ dồi dào. Buổi chụp ảnh kết thúc vào lúc 20 giờ tối cùng ngày nhưng trong những shoot hình cuối cùng, Tóc Tiên vẫn giữ được thần thái tươi tắn. Cô còn được ê kíp trêu là "khỏe như đàn ông" vì làm việc 12 giờ liên tục nhưng không hề than thở.
Ngoài việc chăm chỉ thực hiện hình ảnh để quảng bá, Tóc Tiên hiện là ca sĩ có tần suất xuất hiện dày đặc trên truyền hình. Cô đang chuẩn bị ráo riết cho đêm chung kết The Voice, ngoài ra, đây cũng là giai đoạn quảng bá cho single Walk Away của mình.
Trong bộ ảnh mới, Tóc Tiên thực hiện theo concept mùa hè với những sắc màu rực rỡ
Nữ ca sĩ tràn đầy năng lượng ngay cả khi make up
Luôn miệng cười hết cỡ với ê kíp quên cả mệt mỏi
 Tóc Tiên cho biết thường vào dịp hè mọi người sẽ thực hiện các ảnh về biển, hoặc các hoạt động ngoài trời vì vậy để mang đến sự khác lạ cho mình cô chọn chủ đề trái cây
Với 8 layout trang phục, Tóc Tiên hòa mình với hình ảnh của những loại quả mùa hè như táo, dưa hấu, nho, thơm....
Cả ê kíp bất ngờ trước sức làm việc "sung" của nữ ca sĩ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.